Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 19694

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 211581

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9228048

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ICT OPEN CUP có nhà tân vô địch

Thứ tư - 02/03/2016 01:27
Sau 3 tuần thi đấu sôi nổi, chiều 19/10, tại Sân vận động Học viện KTQS giải bóng đá truyền thống Khoa CNTT - ICT OPEN CUP  2014 đã chính thức khép lại với trận đấu tranh ngôi vô địch và trận tranh giải ba. Kết quả đội Cựu học viên quân sự giành chức vô địch giải nam và đội Sinh viên Khóa 11 giành chức vô địch giải nữ.

Lọt vào vòng cuối cùng của giải nam là bốn đội bóng: Cựu học viên quân sự, Viện CNTT, Bệnh viện 354 và Học viên cao học K26 P&M.

 

 

 

Trận chung kết diễn ra quyết liệt giữa hai đội Cựu học viên quân sự và Viện CNTT. Với sức trẻ cùng với lối chơi kỹ thuật có sự phối hợp nhuần nhuyễn, ngay trong hiệp đầu của trận đấu đội Cựu học viên quân sự đã dẫn trước đội Viện CNTT với tỷ số 2-0. Sang hiệp hai, với quyết tâm không để đội bạn giành Cup, đội Cựu học viên quân sự đã nhanh chóng nhập cuộc và ghi thêm một bàn vào lưới đối phương sau cú sút xa đầy uy lực ngay ở phút thứ ba của hiệp hai. Đội Viện CNTT với số đông là các cựu binh đã thể hiện tinh thần thi đấu cống hiến, đẩy cao đội hình tấn công để ghi bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, đội Cựu học viên quân sự đã tận dụng triệt để lợi thế dẫn bàn, sức trẻ và khai thác điểm yếu của đối phương ghi thêm một bàn thắng. Kết quả chung cuộc đội Cựu học viên quân sự giành chiến thắng trước đội Viện CNTT với tỷ số 4-0, giành chức vô địch của giải và trở thành nhà tân vô địch.

 

 

 

Các nhà tân vô địch của giải.

 

Về giải nữ, tham dự giải có 4 đội bóng là Khóa 9, Khóa 10, Khóa 11 và Khóa 12 thi đấu vòng tròn tính điểm. Kết quả đội nữ Khóa 11 giành chức vô địch của giải, trở thành đội giàu thành tích nhất giải đấu nữ với 2 lần vô địch trong số 3 mùa giải nữ.

 

Kết quả chung cuộc:

 

Giải Nam:

 

Vô địch: Cựu học viên quân sự

 

Giải nhì:  Viện CNTT

 

Giải ba: Bệnh viện 354

 

Giải tư: Học viên cao học K26 P&M

 

Giải Cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho cầu thủ Lê Đình Chung đội Học viên quân sự.

 

Giải Nữ:

 

Vô địch: Nữ sinh viên Khóa 11

 

Giải nhì: Nữ sinh viên Khóa 9

 

Giải ba:  Nữ sinh viên Khóa 10.

 

Giải bóng đá truyền thống Khoa CNTT – ICT OPEN CUP 2014 với sự tham dự của 23 đội bóng đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan chào mừng năm học mới và khí thế sôi nổi của toàn Học viện KTQS đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng 48 năm Ngày truyền thống Học viện và hưởng ứng đợt thi đua cao điểm với chủ đề “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014) - 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2014). Giải đấu lần này cũng là món quà ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014).

 

Thay mặt Ban tổ chức ICT OPEN CUP 2014, chúng tôi trân trọng cảm ơn Ban chủ nhiệm Khoa CNTT, Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao và rèn luyện thể lực Học viện KTQS đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để giải đấu được diễn ra trong ngày tháng ý nghĩa này. Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia giải đấu của cầu thủ các đội, sự tích cực của các sinh viên trong Ban tổ chức đã không quản ngại khó khăn và bận rộn của những ngày đầu năm học mới để cùng nhau làm nên một giải đấu thành công như mong đợi, qua đó chúng ta có dịp rèn luyện thể lực, tăng thêm tình đoàn kết, hiểu biết và học hỏi lẫn nhau.

 

Hẹn gặp lại - ICT CUP chào xuân 2015, kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ CHí Minh !

 

 

                                                                                                 Tạ Ngọc Ánh - K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc