Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 18408

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187452

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9203919

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 3 tổ chức giao lưu văn nghệ

Thứ tư - 02/03/2016 01:34
Trong những ngày này, toàn Học viện đang có nhiều hoạt động thi đua sôi nổi nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Truyền thống Học viện (28/10/1966 - 28/10/2014), hòa chung không khí thi đua sôi nổi đó, cán bộ, đoàn viên Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 3 đã và đang có nhiều hoạt động hưởng ứng, thi đua sôi nổi trên tất cả các mặt, các lĩnh vực hoạt động từ học tập, nghiên cứu khoa học, đến rèn luyện kỷ luật, xây dựng nền nếp chính quy đến việc tổ chức các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao...  Nằm trong chuỗi những hoạt động đó, tối 19/10, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 3 đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ“Sức trẻ”.

 

 

Tới dự và chỉ đạo đêm liên hoan văn nghệ có Đại tá Nguyễn Văn Tài – Phó chủ nhiệm Chính trị, đại diện Ban Tuyên huấn, Ban Thanh niên Phòng Chính trị, cùng các đơn vị kết nghĩa của các đơn vị trong Tiểu đoàn. Có mặt trong buổi liên hoan còn có đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Tiểu đoàn và toàn thể cán bộ, học viên Tiểu đoàn 3.

 

 

 

Chương trình giao lưu văn nghệ có 16 tiết mục gồm các thể loại như: múa, đơn ca, tốp ca, nhảy hiện đại, kịch.  Đêm liên hoan văn nghệ diễn ra sôi nổi, với nhiều tiết mục hấp dẫn, cuốn hút được đông đảo đoàn viên. Với sự năng động sáng tạo trong mỗi tiết mục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, chương trình văn nghệ đã để lại ấn tượng, tình cảm tốt đẹp đối với mọi người có mặt trong đêm diễn.

 

 

 

Đây là hoạt động thiết thực góp phần cổ vũ, động viên tinh thần của mọi cán bộ, học viên thi đua “Học tốt - Rèn nghiêm - Công tác tốt”, từ đó tạo ra môi trường văn hóa quân sự lành mạnh, góp phần thiết thực vào xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc