Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121080

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9137547

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 1 tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 – 2017

Thứ tư - 02/03/2016 01:28
Ngày 19/10, ĐCS Tiểu đoàn 1 đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn cơ sở (ĐCS) Tiểu đoàn 1 nhiệm kỳ 2014 - 2017.  Dự Đại hội có đại diện Ban Thanh niên - Phòng Chính trị, đại diện Ban chấp hành (BCH) ĐCS các đơn vị quản lý học viên trong Học viện.Về phía Tiểu đoàn 1 có các đồng chí đại diện lãnh đạo chỉ huy tiểu đoàn, lãnh đạo chỉ huy các đại đội và đông đủ 80 đại biểu đại diện cho tuổi trẻ các liên chi đoàn thuộc ĐCS Tiểu đoàn 1.

Đại hội đã tổng kết hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014, đề ra phương hướng, nhiệm vụ CTĐ & PTTN nhiệm kỳ 2014 - 2017; đóng góp ý kiến vào Dự thảo Báo cáo của ĐCS, bầu BCH ĐCS khóa mới.

 

Tại Đại hội, Đại tá Nguyễn Hồng Phong - Chính trị viên Tiểu đoàn đã phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội. Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 1 đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh rằng: trong thời gian tới, để thực hiện được mục tiêu mà Đại hội đề ra, ĐCS Tiểu đoàn 1 cần tập trung làm tốt công tác giáo dục rèn luyện đoàn viên; đặc biệt, cần giáo dục cho đoàn viên thanh niên thực hiện tốt 4 nhiệm vụ cơ bản của người đoàn viên học viên là: học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện kỷ luật và xây dựng đơn vị.

 

Sau gần 3 giờ làm việc sôi nổi, khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đại biểu ĐCS Tiểu đoàn 1 nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu BCH ĐCS nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí.

 

 

 

Đại hội diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi của toàn đơn vị đang nỗ lực quyết tâm phấn đấu để đạt các mục tiêu đề ra là một sự kiện chính trị có ý nghĩa to lớn đối với mỗi cán bộ, đoàn viên trong toàn ĐCS. Mỗi nội dung, chỉ tiêu, biện pháp đã đề ra trong Nghị quyết Đại hội thực sự thể hiện ý chí, nguyện vọng, tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, thống nhất về ý chí và hành động của tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 1. Với những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, ý chí quyết tâm cao của mỗi cán bộ đoàn viên, chúng ta tin tưởng rằng tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 1 sẽ xung kích, sáng tạo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

                                                                                          Vũ Trí Tâm - d1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc