Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 27105

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 218992

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9235459

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Động lực tổ chức sinh hoạt hướng nghiệp cho các tân sinh viên Khóa 12

Thứ hai - 18/04/2016 03:59
Chiều 9/10, Ban Chủ nhiệm Khoa Động lực đã tổ chức buổi sinh hoạt hướng nghiệp cho 91 tân sinh viên Hệ Kỹ sư dân sự Khóa 12, chuyên ngành Kỹ thuật ô tô tại hội trường 406, nhà S1, KTX Xuân Phương.

 

 

Đại tá PGS TS Nguyễn Hoàng Vũ giới thiệu Sổ tay Sinh viên và 
Website của Khoa Động lực với các tân sinh viên Khóa 12 
chuyên ngành Kỹ thuật ô tô

 

Thông qua Website của Khoa Động lực trên Cổng thông tin điện tử Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn (http://mta.edu.vn/khoadongluc), Đại tá PGS TS Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Chủ nhiệm Khoa Động lực đã giới thiệu với các tân sinh viên về cơ cấu tổ chức, các mã ngành và bậc đào tạo, đội ngũ cán bộ giảng dạy và cơ sở vật chất (phòng học trang bị, phòng thí nghiệm, hệ thống giáo trình/tài liệu tham khảo), các thành tích tiêu biểu về đào tạo và NCKH cũng như sự trưởng thành về nhiều mặt của các thế hệ học viên - sinh viên đã từng học tập/công tác tại Khoa Động lực. Chương trình đào tạo toàn khóa chuyên ngành Kỹ thuật ô tô theo học chế tín chỉ cũng đã được giới thiệu chi tiết nhằm giúp các tân sinh viên có được cái nhìn tổng quan về khối lượng, tiến trình giảng dạy của các học phần. Ngoài ra, các vị trí công tác có thể đảm nhiệm sau khi tốt nghiệp và cơ hội việc làm cũng sẽ được cung cấp, cập nhật thường xuyên trên Website của Khoa Động lực.

 

 Với không khí cởi mở, gần gũi, Đại tá PGS TS Nguyễn Hoàng Vũ và Trung úy Trần Thành Lam - Giáo viên Chủ nhiệm lớp đã giới thiệu, trao đổi với các tân sinh viên về phương pháp, kinh nghiệm học tập, trong đó nhấn mạnh đến tính chủ động, tích cực, tư duy mở và sự làm việc nghiêm túc, chăm chỉ ở bậc đại học cũng như các vấn đề khác của cuộc sống sinh viên. Các tân sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi về phương pháp học tập các học phần thuộc khối kiến thức Giáo dục đại cương, yêu cầu về chuẩn ngoại ngữ và kinh nghiệm học tiếng Anh, thủ tục mượn giáo trình/tài liệu tại Thư viện… Các câu hỏi này đều được Đại tá PGS TS Nguyễn Hoàng Vũ trao đổi, giải đáp cặn kẽ dựa trên kinh nghiệm của chính quá trình học tập, công tác của mình tại Học viện KTQS và Khoa Động lực.

 

Buổi sinh hoạt hướng nghiệp đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích và góp phần giúp các tân sinh viên nhanh chóng vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, thêm yêu mến, gắn bó với mái trường Học viện KTQS - trường đại học trọng điểm quốc gia, một trong những trường kỹ thuật hàng đầu của Quân đội và Đất nước.

                                                                                                              Trần Thành Lam - K23

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc