Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 44


Hôm nayHôm nay : 5025

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 118435

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9134902

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chúc mừng các tân học viên Khóa 49

Thứ hai - 18/04/2016 04:13

Thực hiện Kế hoạch công tác tuyển sinh đại học năm 2013, ngày 30/8, Học viện KTQS đã tổ chức nhập học cho thí sinh trúng tuyển hệ đào tạo kỹ sư quân sự phía Bắc. Đối tượng nhập học gồm các thí sinh có hộ khẩu phía Bắc và thí sinh nữ có hộ khẩu phía Nam với số lượng là 418 thí sinh.

Phòng Đào tạo được Thủ trưởng Học viện giao nhiệm vụ phối hợp, hiệp đồng với các cơ quan, đơn vị trong Học viện tổ chức nhập học nhằm đảm bảo đúng qui chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Thông tư qui định và hướng dẫn chi tiết về công tác tuyển sinh quân sự của Bộ Quốc phòng, đồng thời phải đảm bảo việc  tổ chức nhanh, gọn và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh đến nhập học.

 

Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc, trước ngày 30/8, Phòng Đào tạo đã chủ động hiệp đồng với các cơ quan chuẩn bị mọi điều kiện và đơn giản hoá tối đa các thủ tục nhập học cho thí sinh. Chính vì thế, mặc dù số lượng thí sinh đến nhập học đông nhưng không xảy ra hiện tượng ùn, tắc ở tất cả các khâu từ tiếp đón, phân luồng thí sinh vào làm thủ tục cho đến khâu đưa các em nhận quân trang và về khu ở tại khu Xuân Phương… Trong suốt buổi nhập học các bộ phận đã làm việc nhiệt tình, hướng dẫn thí sinh đến nhập học chu đáo, cụ thể, tỉ mỉ. Đặc biệt là sự có mặt của màu cầu vai đỏ của các em học viên Tiểu đoàn 4, màu xanh của các sinh viên tình nguyện đã tích cực vừa hướng dẫn và trao đổi với các thí sinh, thân nhân thí sinh tạo ra một không khí thân mật. Sự có mặt của các em đóng một phần quan trọng cho thành công của ngày nhập học. Những nét mặt hân hoan của các tân học viên và sự hài lòng, phấn khởi, yên tâm của thân nhân học viên cũng phần nào đánh giá sự thành công của buổi nhập học.

 

Phòng Đào tạo xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến Thủ trưởng Học viện đã luôn luôn quan tâm và chỉ đạo; chân thành cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị trong Học viện, và lời cảm ơn đặc biệt đến các em học viên Tiểu đoàn 4, các sinh viên tình nguyện đã giúp Phòng hoàn thành nhiệm vụ.

 

Chúc mừng các tân học viên Khoá 49, chúc các em luôn phấn đấu học tập tốt, chuẩn bị sức khoẻ tốt để bước vào thời gian huấn luyện; chúc các em hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện để trở về Học viện, tiếp tục học tập, rèn luyện để viết tiếp những trang thành tích của Học viện KTQS Anh hùng.

Một số hình ảnh ngày nhập học:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc