Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 172208

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9188675

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TTHL 125 Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi Tin học văn phòng cho cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật

Chủ nhật - 28/02/2016 10:45

Căn cứ vào Kế hoạch xây dựng phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên chuyên môn kỹ thuật nhiệm kỳ 2015 - 2020; Nghị quyết của Đảng ủy Trung tâm trong năm học 2015 - 2016 và Kế hoạch công tác tháng 11 của Trung tâm, ngày 04/11, Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội thi Tin học văn phòng cho với cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật trong Trung tâm.

    Thông qua Hội thi nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ, khả năng thao tác trên máy tính của từng cán bộ, nhân viên, đồng thời nâng cao năng lực, trình độ tin học của các cán bộ, nhân viên chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ.

    Hội thi diễn ra nghiêm túc, đánh giá trung thực, sát đúng với trình độ của từng đồng chí tham gia thi. Từ đó có phương hướng, kế hoạch bồi dưỡng và tự bồi dưỡng cho từng đồng chí để nâng cao khả năng thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

    Sau một ngày, Hội thi đã thu được những kết quả khả quan. Hầu hết các cán bộ, nhân viên chuyên môn kỹ thuật đã biết các sử dụng máy vi tính, biết cách tiếp cận và xây dựng kế hoạch, bài giảng, đề cương chi tiết. Kết quả này được Đảng ủy chỉ huy Trung tâm đánh giá ở mức khá và yêu cầu các đồng chí tiếp tục học tập, nâng cao trình độ tin học, phục vụ tốt cho thực hiện nhiệm vụ của mình trên cương vị công tác.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc