Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 15839

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 207726

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9224193

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bế mạc giải bóng đá cán bộ, giáo viên, nhân viên năm 2015

Chủ nhật - 28/02/2016 10:46
Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta ra sức thi đua chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2015), đặc biệt hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày Truyền thống Học viện KTQS Anh hùng (28/10/1966 - 28/10/2015), ngày 07/10, Học viện KTQS đã long trọng khai mạc giải bóng đá cán bộ, giáo viên, nhân viên năm 2015. Sau hơn 10 ngày thi đấu với 31 trận cầu sôi nổi, gay cấn, quyết liệt, hấp dẫn và cống hiến của các đội tham dự giải cũng như các cầu thủ thi đấu trên sân; sự nhiệt tình cổ vũ của các cổ động viên, đặc biệt là sự nỗ lực điều hành công tâm, chính xác của tổ trọng tài, chiều 21/10, giải bóng đá cán bộ, giáo viên, nhân viên Học viện năm 2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

 

    Dự và chỉ đạo buổi bế mạc có Đại tá Nguyễn Ngọc Quyến - Phó Chánh Văn phòng, Phó Trưởng BTC Hội thao TDTT Học viện KTQS năm 2015 cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên, cổ động viên các đội bóng tham dự giải.

    Phát biểu tại buổi bế mạc, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyến đánh giá cao tinh thần thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ cũng như sự nỗ lực điều hành của tổ trọng tài đã góp phần to lớn vào sự thành công của giải bóng đá cán bộ, giáo viên, nhân viên năm nay. Thay mặt BTC, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyến cũng biểu dương thành tích của các đội đã đạt được, đồng thời thẳng thắn rút kinh nghiệm những điểm còn hạn chế trong quá trình diễn ra giải để giải năm sau sẽ tổ chức tốt hơn.

 

Trận chung kết năm nay diễn ra giữa đội Viện Công nghệ mô phỏng và đội Liên phòng P2, P7, P9, P13. Sau hai hiệp thi đấu giằng co, quyết liệt, đội Công nghệ mô phỏng đã thể hiện tại sao trước khi giải diễn ra họ xứng đáng là ứng cử viên cho chức Vô địch khi xuất sắc giành thắng lợi trước đội Liên phòng có lối đá chặt chẽ với tỉ số 2-1.

 

    Kết thúc giải, Đại tá Nguyễn Ngọc Quyến đã ghi nhận kết quả thi đấu và trao thưởng cho các đội đạt thành tích tiêu biểu cụ thể như sau:

1. Vô địch: Đội Viện Công nghệ mô phỏng.

2. Giải Nhì: Đội Liên phòng: P2, P7, P9, P13.

3. Giải Ba: Đội Khoa Vũ khí.

    Giải bóng đá năm nay kết thúc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các cầu thủ, các đơn vị tham gia giải và khán giả đến sân cổ vũ cho các trận đấu. Hy vọng rằng mùa giải năm sau sẽ thành công rực rỡ hơn nữa.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc