Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 6026

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 187042

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9002343

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt tổ chức đối thoại sinh viên năm học 2015 - 2016

Chủ nhật - 28/02/2016 22:46

Nhằm phát huy dân chủ trong khối sinh viên và trao đổi các vấn đề về học tập, rèn luyện, các Quy chế Quy định của Học viện, đồng thời nắm bắt và giải quyết kịp thời các thắc mắc của sinh viên trong Viện, tối 04/11, tại Hội trường S5, Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt đã tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ năm học 2015 - 2016. Đại tá PGS. TS Nguyễn Trí Tá - Viện trưởng chủ trì buổi sinh hoạt.

    Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí đại diện cơ quan Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng Hậu cần, Văn phòng, Phòng Thông tin KHQS; các đồng chí trong Ban chỉ huy Viện, chủ nhiệm bộ môn, giáo viên chủ nhiệm - cố vấn học tập, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ cùng đông đủ sinh viên các lớp từ Khóa 10 đến Khóa 14.

    Trong bầu không khí dân chủ, cởi mở, các sinh viên đã mạnh dạn thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất kiến nghị xoay quanh những vấn đề về nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, đồng thời tăng cường hướng nghiệp và bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên để làm hành trang sau khi ra trường. Các ý kiến đóng góp và kiến nghị của sinh viên đã được các đồng chí trong Ban chỉ huy Viện, đại diện các cơ quan ghi nhận, giải đáp, giải quyết thấu đáo theo thẩm quyền.

    Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Viện trưởng bày tỏ niềm vui mừng khi được nghe các ý kiến phát biểu của sinh viên, đồng thời ghi nhận kết quả sinh viên các khóa đã đạt được trong học tập, rèn luyện, NCKH, thi Olympic, hoạt động phong trào những năm qua. Đăc biệt, đồng chí bày tỏ sự quan tâm đến các lớp sinh viên Khóa 14 mới nhập học và động viên các lớp Khóa 13 có kết quả học tập còn thấp trong năm học 2014 - 2015 để có hướng vươn lên trong kỳ học tiếp theo.

    Hy vọng với những kết quả đã đạt được cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của cán bộ, sinh viên trong toàn Viện, sẽ là tiền đề để Viện hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2015 - 2016.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc