Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 163

Máy chủ tìm kiếm : 64

Khách viếng thăm : 99


Hôm nayHôm nay : 8907

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 177951

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9194418

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt tổ chức thành công Giải Bóng đá sinh viên năm 2015

Chủ nhật - 28/02/2016 10:43

Thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới kỷ niệm Ngày Thành lập QĐND Việt Nam 22/12, Đoàn cơ sở Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt tổ chức thành công Giải Bóng đá sinh viên ngành Xây dựng - Cầu đường năm 2015.

    Giải năm nay thu hút được sự tham gia của 11 đội bóng đến từ các chi đoàn trực thuộc. Sau gần một tháng tranh tài với 19 trận cầu sôi nổi, gay cấn, hấp dẫn và 41 bàn thắng đẹp mắt, ngày 27/11, Giải đã kết thúc thành công tốt đẹp với trận chung kết diễn ra giữa hai đội Xây dựng K13 và đội Xây dựng K14. Với sự xuất sắc hơn, đội Chi đoàn Xây dựng K14 đã giành chiến thắng để trở thành đội Vô địch giải năm nay. Giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối dây đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các thành viên tham dự giải. Sự cố gắng của Ban tổ chức, sự cống hiến hết mình vì một tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, lành mạnh, Giải đã để lại nhiều ấn tượng khó quên, tạo được những hiệu ứng tích cực trong lòng các vận động viên và cổ động viên.

    Phát biểu tại Lễ Bế mạc, đại diện Đảng ủy, chỉ huy Viện, Thượng tá Vũ Ngọc Quang - Bí thư Đảng ủy Viện, đã nêu bật ý nghĩa quan trọng của Giải đấu và biểu dương tinh thần thi đấu của các đội bóng, công tác tổ chức Giải của Ban tổ chức. Đồng chí đã trao tặng những bó hoa tươi thắm cho Ban tổ chức và trao tặng phần thưởng cho các đội bóng đạt thành tích.

    Qua 4 lần tổ chức, Giải Bóng đá Viện KTCTĐB đã ngày càng phát triển hơn về quy mô, chất lượng và chuyên nghiệp hơn. Mỗi lần giải diễn ra là một cơ hội để gắn kết các đoàn viên, thành niên giao lưu học hỏi và trau dồi cho nhau những kinh nghiệm trong học tập và công tác. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức chọn lựa ra được những gương mặt tiêu biểu và xuất sắc nhất cho đội bóng của Viện.

                                                                                                                   Vũ Ngọc Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc