Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 3800

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124558

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9141025

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai mạc giải bóng đá cán bộ, giáo viên, nhân viên năm 2015

Chủ nhật - 28/02/2016 10:47

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta ra sức thi đua chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2015), đặc biệt hướng tới kỷ niệm 49 năm ngày Truyền thống Học viện KTQS Anh hùng (28/10/1966 - 28/10/2015) và để tiếp tục thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa phong trào TDTT, rèn luyện thể lực trong Học viện, chiều 07/10, Học viện đã long trọng khai mạc giải bóng đá dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên năm 2015.

 

    Dự và chỉ đạo Lễ Khai mạc giải có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thao TDTT Học viện năm 2015. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban tổ chức, đại biểu đại diện cho các cơ quan, đơn vị trong Học viện, huấn luyện viên và vận động viên các đội bóng.

    Phát biểu tại Lễ Khai mạc, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Sơn đã chỉ đạo Ban tổ chức, cơ quan chuyên môn phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức giải chặt chẽ, nghiêm túc; trọng tài điều khiển trận đấu công minh, trung thực, vận động viên phải thi đấu hết mình vì tinh thần thể thao cao thượng, chân chính và bảo đảm an toàn trong thi đấu.

 

    Tham dự giải bóng đá năm nay có 20 đội đến từ các cơ quan, đơn vị đầu mối trực thuộc Học viện và được chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn, lấy 6 đội nhất mỗi bảng và 2 đội nhì có thành tích cao nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Ngay sau Lễ Khai mạc đã diễn ra 04 trận đấu, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả trên sân nhiều pha bóng hay và những bàn thắng đẹp mắt. Kết quả các trận đấu diễn ra trong ngày khai mạc cụ thể như sau:

    1. Trung tâm công nghệ - Văn phòng: 1-0

    2. Khoa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh + Phòng Chính trị - Phòng Kỹ thuật: 3-1

    3. Phòng Hậu cần - Khoa Vô tuyến điện tử: 3-0

    4. Khoa Vũ khí - Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt: 3-2

 

    Ngay từ những trận đấu đầu tiên của mùa giải, có thể thấy rằng phong trào TDTT khối cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Học viện đã được tổ chức quy mô và sâu rộng, được đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên đồng tình hưởng ứng; các đội bóng đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và luyện tập tốt trước khi bước vào giải. Hy vọng rằng, giải đấu năm nay sẽ đạt chất lượng cao và thành công rực rỡ.

    Các trận đấu sẽ diễn ra vào buổi chiều các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu, rất mong nhận được sự quan tâm, cổ vũ, động viên của đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, sinh viên trong toàn Học viện. Thông tin các trận thi đấu tiếp theo sẽ được Ban tổ chức cung cấp sau khi kết thúc tuần thi đấu.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc