Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 159162

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9175629

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ đợt 2 năm 2015

Chủ nhật - 28/02/2016 10:47

Chiều 17/10, Học viện KTQS đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ cho 273 học viên cao học các khóa: 24, 25A, 25B thuộc các chuyên ngành: Chỉ huy, quản lý kỹ thuật; Kỹ thuật cơ khí động lực; Kỹ thuật xây dựng công trình đặc biệt; Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Hệ thống thông tin; Khoa học máy tính; Kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật điện tử; Quản lý Khoa học và Công nghệ. Tới dự buổi Lễ có Thiếu tướng PGS. TS Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện; tập thể cán bộ Phòng Sau đại học, đại diện các khoa, viện, Hệ Quản lý học viên Sau đại học, cùng gần 200 tân Thạc sĩ.

    

    Cũng như những khóa tốt nghiệp trước, 273 tân Thạc sĩ lần này đóng góp thêm vào con số hàng nghìn Thạc sĩ mà Học viện KTQS đã và đang đào tạo trong hơn 35 năm qua, góp phần đáng kể trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ cao của toàn quân và góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp CNH, HĐH đất nước.

    Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện lãnh đạo, chỉ huy Học viện, Thiếu tướng, PGS. TS Nguyễn Lạc Hồng gửi lời chúc mừng tới các tân Thạc sĩ, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn các khoa, viện, phòng, ban, các đơn vị đã hỗ trợ, phối hợp với Phòng Sau đại học, đặc biệt cảm ơn sự cống hiến, nỗ lực không ngừng của các thầy cô giáo đã làm nên thành công của buổi Lễ ngày hôm nay.

    Trải qua khóa học vất vả nhưng hết sức ý nghĩa, 273 học viên trong Lễ tốt nghiệp đợt tháng 10/2015 đều tự tin khi lên nhận tấm bằng Thạc sĩ. Có lẽ trong thâm tâm mỗi học viên đều hiểu rằng, nhận được tấm bằng Thạc sĩ chưa hẳn đã là một thành công lớn, song mỗi cá nhân đều nhận thức được đó là tấm bằng ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của mỗi học viên, đã vượt qua những khó khăn, vượt lên chính mình để chạm tới một chân trời 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc