Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 7475

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 164914

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9181381

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS đón tiếp và làm việc với Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Bộ Quốc phòng Nhật Bản

Chủ nhật - 28/02/2016 10:45

Trong chuyến thăm hữu nghị chính thức tại Việt Nam, chiều 06/11, Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Bộ Quốc phòng Nhật Bản do Ngài Gen Nakatani - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Học viện KTQS. Cùng đi với Đoàn có: Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam; Thứ trưởng Bộ Quốc phòng phụ trách đối ngoại, Phó Tham mưu trưởng Liên quân, Người phát ngôn Bộ Quốc phòng và một số quan chức cao cấp của Bộ Quốc phòng Nhật Bản.

    Tham gia đón tiếp Đoàn, về phía Học viện KTQS có: Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện chỉ huy một số cơ quan, đơn vị của Học viện và các cựu lưu học sinh Học viện Phòng vệ Nhật Bản. Cùng tham gia đón tiếp Đoàn còn có Thiếu tướng Lê Xuân Cầu - Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại.

    Trong thời gian tiếp Đoàn, Thiếu tướng Nguyễn Công Định đã giới thiệu khái quát về Học viện KTQS và những nội dung hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học với Học viện Phòng vệ Nhật Bản, chủ yếu thông qua hình thức gửi đào tạo và mời giáo sư Nhật Bản giảng dạy chuyên đề. Đồng chí Giám đốc Học viện bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Học viện KTQS và Học viện Phòng vệ Nhật Bản sẽ hợp tác chặt chẽ hơn nữa.

   Tại buổi tiếp đón, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nhật Bản đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Học viện KTQS và bày tỏ niềm vui khi được đến thăm Học viện. Ngài Bộ trưởng đánh giá cao kết quả hợp tác giữa Học viện KTQS với Học viện Phòng vệ Nhật Bản trong thời gian qua và hứa sẽ tạo điều kiện để thúc đẩy, mở rộng mối quan hệ hợp tác này.

    Cũng trong buổi tiếp đón, Đoàn đại biểu quân sự cấp cao Bộ Quốc phòng Nhật Bản đã có buổi giao lưu với các cựu lưu học sinh Học viện Phòng vệ Nhật Bản hiện đang công tác tại Học viện. Đại diện cựu lưu học sinh đã bày tỏ niềm vui, niềm hãnh diện khi được học tập tại Học viện Phòng vệ Nhật Bản và mong muốn sẽ được hợp tác trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học với Học viện Phòng vệ Nhật Bản.

    Buổi tiếp đón đã thành công tốt đẹp trong không khí hữu nghị, cởi mở và hiểu biết lẫn nhau, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa Bộ Quốc phòng hai nước nói chung, giữa Học viện KTQS với Học viện Phòng vệ Nhật Bản nói riêng.

     Một số hình ảnh tại buổi làm việc:


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc