Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 7053

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 120463

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9136930

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Hàng không vũ trụ tổ chức định hướng ngành nghề cho sinh viên Khóa 14

Chủ nhật - 28/02/2016 10:46

Nhằm giúp các tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới, có hiểu biết cơ bản về Khoa Hàng không vũ trụ (HKVT) nói chung và ngành Cơ điện tử nói riêng, sáng 26/10 tại Khu Phương Canh, Khoa HKVT đã tổ chức định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Khóa 14 ngành Cơ điện tử. Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Khoa, đại diện các Bộ môn, giáo viên chủ nhiệm, Bí thư Đoàn cơ sở cùng toàn thể các em sinh viên Khóa 14 ngành Cơ điện tử.

    

    Trong buổi định hướng, Trung tá PGS. TS Trần Đức Tăng - Phó Chủ nhiệm Khoa đã giới thiệu những thông tin tổng quan về Khoa HKVT như: Cơ cấu tổ chức, lịch sử phát triển, các hướng học thuật chính của Khoa, các chuyên ngành và mô hình đào tạo, các hoạt động và thành tích tiêu biểu... Tiếp đó, đại diện các Bộ môn: Robot đặc biệt và Cơ điện tử, Công nghệ thiết bị và Hàng không vũ trụ, Thiết kế hệ thống kết cấu thiết bị bay đã giới thiệu cụ thể về mục tiêu, yêu cầu đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đối với từng chuyên ngành.

    Trong buổi sinh hoạt, các sinh viên đã được nghe những thầy giáo có nhiều kinh nghiệm chia sẻ về phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm học tập ở bậc đại học. Theo đó, những đức tính không thể thiếu để các em sinh viên có được thành tích cao trong học tập là chủ động, tự giác, mạnh dạn và chăm chỉ. Bên cạnh đó, các kỹ năng làm việc nhóm, sắp xếp thời gian, tìm kiếm tài liệu, khai thác thông tin trên internet và thư viện… là những kỹ năng quan trọng đòi hỏi mỗi sinh viên cần phải trau dồi để nâng cao hiệu quả học tập.

    Tuy mới bước vào giảng đường đại học và còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng các em sinh viên Khóa 14  đã rất chủ động, tích cực tham gia vào công tác chuẩn bị cho buổi sinh hoạt và thẳng thắn đặt ra những câu hỏi về mục tiêu học tập, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Buổi sinh hoạt định hướng ngành nghề đã kết thúc trong niềm vui của các tân sinh viên Khóa 14 ngành Cơ điện tử. Qua buổi sinh hoạt này, các em đã có những thông tin cơ bản về ngành nghề mà mình theo học, đồng thời tiếp thu được nhiều thông tin bổ ích để xây dựng cho mình mục tiêu, phương pháp và động cơ học tập đúng đắn, hiệu quả.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc