Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 161036

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9177503

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Cơ khí tổ chức đối thoại và giới thiệu cơ hội việc làm cho sinh viên dân sự

Chủ nhật - 28/02/2016 10:44

Tối 25/11, tại Hội trường S5, Khoa Cơ khí đã tổ chức buổi đối thoại với sinh viên dân sự chuyên ngành Công nghệ Chế tạo máy. Đại tá PGS. TS Phạm Tiến Đạt - Chủ nhiệm Khoa chủ trì buổi đối thoại. Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí trong Ban chỉ huy Khoa, chủ nhiệm các Bộ môn, Bí thư Đoàn Cơ sở, giáo viên chủ nhiệm của các lớp sinh viên dân sự; về phía các cơ quan chức năng, có đại diện của các đơn vị: P1, P2, P3, P8, P9. Ngoài ra, còn có sự tham gia của đại diện Công ty cổ phần phát triển nhân lực và CNTT (ITM).

    

    Mở đầu buổi đối thoại, nắm bắt được tâm lý còn bỡ ngỡ với phương pháp học mới, các quy định, quy chế của Học viện nên đồng chí Chủ nhiệm Khoa dành ưu tiên cho các em sinh viên Khóa 14 đưa ra các ý kiến thắc mắc. Những câu hỏi đưa ra của các em chủ yếu tập trung vào việc phân chuyên ngành, đăng ký học, điều kiện có thể để học 2 chuyên ngành… Các em sinh viên Khóa: 10, 11, 12, 13 đã đưa ra các câu hỏi tập trung, quan tâm về chuẩn tiếng Anh đầu ra; nguyện vọng được tham quan các nhà máy, xí nghiệp sản xuất; cần phải học tập và trang bị những kiến thức gì để đáp ứng được những tiêu chí của các nhà tuyển dụng hiện nay… Đồng chí Chủ nhiệm Khoa cùng đại diện Phòng Đào tạo và các cơ quan chức năng đã lần lượt trả lời thỏa đáng những vấn đề mà các em đặt ra.

    Sau phần đối thoại, đại diện Công ty ITM giới thiệu với sinh viên về cơ hội việc làm tại Nhật Bản và các công ty của Nhật Bản tại Việt Nam; những tiêu chí nhà tuyển dụng cần;…Những quan tâm của sinh viên, đặc biệt là các sinh viên năm cuối đã được đại diện Công ty ITM giải đáp đầy đủ. Đây là những thông tin hữu ích giúp các em sinh viên chuẩn bị hành trang, tăng thêm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Nhân dịp này công ty ITM cũng dành một số phần quà tặng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

    Hy vọng rằng với những thắc mắc, băn khoăn được giải đáp thấu đáo trong buổi đối thoại sẽ giúp các sinh viên yên tâm học tập và phấn đấu để trở thành người kỹ sư Cơ khí trong tương lai, đóng góp vào nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

                                                                                                                       Đinh Văn Mão


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc