Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 191943

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9208410

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phòng Đào tạo tổ chức lớp tập huấn đăng ký học theo HCTC cho sinh viên hệ dân sự Khóa 14

Chủ nhật - 28/02/2016 10:34

Sáng 05/01, Phòng Đào tạo đã tổ chức buổi tập huấn đăng ký học tập cho sinh viên Khóa 14 hệ dân sự đăng ký học học kì II năm học 2015 - 2016. Tham dự lớp tập huấn có các cán bộ của Phòng Đào tạo, các đồng chí cố vấn học tập và sinh viên dân sự các lớp Khóa 14 (lớp trưởng và bí thư).

    Đây là lần thứ hai Phòng Đào tạo tổ chức tập huấn đăng ký cho sinh viên hệ dân sự. Với số lượng sinh viên Khóa 14 đông (gần 1600 sinh viên), việc tổ chức tập huấn là rất cần thiết để đảm bảo việc đăng ký học tập đi vào nền nếp, góp phần thành công trong công tác đào tạo của Học viện.

    Tại buổi tập huấn, cán bộ của Phòng Đào tạo đã lần lượt giới thiệu các nội dung sau:

    - Giới thiệu về các tính năng của phần mềm sử dụng để phục vụ đăng ký theo HCTC; quy trình làm thời khóa biểu theo HCTC cho sinh viên đăng ký qua portal.

    - Hướng dẫn sinh viên đăng ký học tập qua portal sinh viên; lưu ý một số vấn đề liên quan tới quá trình đăng ký; một số thủ thuật đăng ký tối ưu theo từng mục tiêu như tối ưu về thời gian, địa điểm, giáo viên... Sau phần hướng dẫn, các sinh viên tham gia lớp tập huấn đã được trực tiếp thao tác trên cổng giao tiếp sinh viên của Học viện. Tất cả thắc mắc liên quan tới quá trình đăng ký đã được các cán bộ Phòng Đào tạo giải đáp và hướng dẫn cho đến khi sinh viên thao tác thuần thục việc đăng ký.

    - Giải đáp các thắc mắc của sinh viên liên qua tới CTĐT, tiến trình đào tạo, quy trình đăng ký, lịch thi, đổi mật khẩu, bảo mật tài khoản và ghi nhận các kiến nghị của sinh viên.

    Đây là lần đầu tiên sinh viên dân sự Khóa 14 đăng ký học qua portal sinh viên. Với sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của cán bộ Phòng Đào tạo, các sinh viên tham gia tập huấn đã làm chủ và nắm bắt được quy trình đăng ký, kỹ thuật đăng ký, đồng thời cũng sẽ là những người hướng dẫn các sinh viên còn lại của Khóa 14 đăng ký học tập đạt kết quả tối ưu.

    Việc tổ chức lớp tập huấn của Phòng Đào tạo nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để sinh viên làm quen với các kỹ năng tin học phục vụ việc học tập theo HCTC.

Nguyễn Đức Lộc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc