Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 10


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182195

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997496

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Hóa - Lý Kỹ thuật tổ chức kỳ thi tuyển chọn đội tuyển Olympic Vật lý Học viện năm 2016

Chủ nhật - 28/02/2016 10:32
Phát huy những thành tích đã đạt được từ những kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc trước đây, ngày 23/1, Khoa Hóa - Lý Kỹ thuật phối hợp với Phòng Đào tạo và các cơ quan chức năng tổ chức kỳ thi Olympic Vật lý cấp Học viện năm 2016 nhằm tuyển chọn các cá nhân xuất sắc tham gia đội tuyển Olympic Vật lý Học viện tham dự kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn quốc sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay tại Đại học Duy Tân - Đà Nẵng.

Tham dự kỳ thi có hơn 20 thí sinh thuộc cả hai hệ đào tạo là quân sự và dân sự. Các thí sinh tham gia dự thi ở hai phần thi là: Thi trắc nghiệm trong thời gian 60 phút và thi viết trong thời gian 120 phút. Kỳ thi đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế; là một sân chơi trí tuệ cho học viên, sinh viên; góp phần cổ vũ phong trào học tập môn Vật Lý cũng như các môn học khoa học khác đối với học viên, sinh viên, đồng thời là bước chuẩn bị, tập dượt cho việc tham dự kỳ thi Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc. Ban tổ chức đã tiến hành các quy trình từ chuẩn bị đề thi đến tổ chức thi và chấm thi giống như trong kỳ thi Olympic trước nhằm giúp các em tiếp cận cách thức thi và có kinh nghiệm trong khi thi. Kết quả của kỳ thi này là cơ sở để lựa chọn đội tuyển Olympic Vật lý Học viện tham dự kỳ thi Olympic toàn quốc năm 2016.

Hiện nay, Ban tổ chức đang chấm các bài thi và chưa có kết quả cụ thể. Kết quả của kỳ thi này sẽ được công bố trước ngày 30/1. Mong rằng, với thái độ nghiêm túc và tinh thần đam mê khoa học của các thí sinh, kỳ thi hứa hẹn sẽ gặt hái được những kết quả khả quan.

Bộ môn Vậy lý


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc