Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 5331

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 118741

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9135208

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 3 tổ chức giao hữu bóng đá

Chủ nhật - 28/02/2016 10:35

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm 2016 và hưởng ứng đợt thi đua “Tháng hành động cao điểm” chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và kỷ niệm 70 năm Ngày bầu cử Quốc hội khóa đầu tiên (06/01/1946 - 06/01/2016), ngày 01/01, Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 3 đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa đội gồm các học viên đến từ miền Bắc và đội gồm các học viên đến từ miền Nam. Tham dự và cổ vũ trận đấu có các cán bộ, học viên trong đơn vị.

 

    Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn. Hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt, những pha tranh chấp bóng quyết liệt cùng màn bám đuổi tỷ số nghẹt thở đến những phút cuối cùng của trận đấu. Kết thúc trận đấu, đội gồm các học viên đến từ miền Bắc thắng đội gồm các học viên đến từ miền Nam với tỷ số 4 - 3.

 

    Trận đấu là dịp để học viên hai miền giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết gắn bó trong đơn vị, góp phần động viên, khích lệ cán bộ, học viên trong đơn vị hăng hái thi đua, rèn luyện sức khỏe, đạt kết quả học tập cao.

Nguyễn Văn Anh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc