Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 27


Hôm nayHôm nay : 6450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 150670

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9167137

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bộ Quốc phòng tuyên dương các thủ khoa xuất sắc năm 2015

Chủ nhật - 28/02/2016 10:36

QĐND Online – Sáng 31-12, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương học viên đào tạo sĩ quan cấp phân đội trình độ đại học tốt nghiệp thủ khoa, xuất sắc năm 2015. Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến dự và phát biểu chúc mừng; cùng dự có Thượng tướng Mai Quang Phấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị và thủ trưởng các cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng, các đơn vị học viện, nhà trường có học viên được tuyên dương.

Đại tướng Đỗ Bá Tỵ phát biểu chúc mừng và căn dặn những thủ khoa tốt nghiệp năm 2015.

    Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Chu Minh Hồng, Phó cục trưởng Cục Nhà trường (Bộ Tổng Tham mưu) cho biết, năm 2015, toàn quân có 13 học viện, trường và Đoàn 871, làm nhiệm vụ quản lý và đào tạo có học viên cấp phân đội tốt nghiệp, ra trường; có tổng số 2.670 học viên thi tốt nghiệp, kết quả 100% tốt nghiệp, trong đó xuất sắc, giỏi 165 đồng chí. Trong số các đồng chí tốt nghiệp năm 2015, các học viện, trường toàn quân và Đoàn 871 đã đề nghị Bộ Quốc phòng tuyên dương, khen thưởng cho 25 đồng chí là thủ khoa, xuất sắc năm 2015. Đặc biệt, trong số 25 học viên tốt nghiệp thủ khoa, xuất sắc có nhiều học viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã phấn đấu vượt khó vươn lên, không ngừng đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện như: Nguyễn Xuân Luyện (Trường Sĩ quan Chính trị), Nguyễn Thị Phương (Học viện Kỹ thuật Quân sự), Phan Văn Đạt (Trường Sĩ quan Lục quân 1), Nguyễn Tống Huỳnh (Học viện Hậu Cần)… 

Đại tướng Đỗ Bá Tỵ trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng và cúp lưu niệm cho các thủ khoa tốt nghiệp năm 2015.

    Phát biểu tại buổi lễ, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ đã chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những kết quả, thành tích mà thầy, trò ở các học viện, nhà trường đã đạt được trong năm học 2014-2015. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, các học viện, nhà trường toàn quân đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, tìm ra những giải pháp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao. Nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành tổ chức đào tạo, tích cực đổi mới quy trình, chương trình, phương pháp đào tạo, vận dụng có hiệu quả phương pháp dạy học tích cực, sử dụng có hiệu quả các phương tiện, công nghệ thông tin, thiết bị mô phỏng, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo.

    Đại tướng Đỗ Bá Tỵ mong muốn các học viên được tuyên dương, trên cương vị công tác mới cần khiêm tốn, tích cực học tập, nghiên cứu, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, bám sát đơn vị, gần gũi, đoàn kết, thương yêu bộ đội, đem những kiến thức đã học áp dụng vào thực tiễn chỉ huy đơn vị để tiếp tục lập nhiều thành tích mới; khẳng định được năng lực bản thân và cống hiến thật nhiều cho quân đội trong thời kỳ mới. Đồng chí Tổng Tham mưu trưởng cũng đề nghị các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường toàn quân tiếp tục theo dõi, quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí tốt nghiệp thủ khoa năm 2015 sớm bắt nhịp với công việc, hoàn thành tốt và xuất sắc mọi nhiệm vụ trên cương vị công tác mới.

    Tại buổi lễ, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, tốt nghiệp thủ khoa năm 2015, góp phần xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

CHU ANH – TUẤN LINH


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc