Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 4935

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 113335

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9129802

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tổng kết và trao giải kỳ thi Olympic Toán học cấp Học viện lần thứ II

Chủ nhật - 28/02/2016 10:31
Chiều 22/01, tại Phòng Hội thảo Nhà S4 đã diễn ra buổi tổng kết và trao giải kỳ thi Olympic Toán học cấp Học viện lần thứ II. Tham dự buổi tổng kết, trao giải có Đại tá Lê Minh Thái - Phó Giám đốc Học viện, Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị, Đại tá Hoàng Xuân Tĩnh - Phó Trưởng phòng Đào tạo, Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT, đại diện Ban chỉ huy các tiểu đoàn quản lý học viên, các giáo viên Bộ môn Toán và đông đảo các thí sinh tham dự kỳ thi.

Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, tăng cường tính tích cực, chủ động của học viên, sinh viên trong việc học tập các môn Toán và để chuẩn bị cho kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc sẽ diễn ra tại Đại học Quy Nhơn vào tháng 4/2016, vừa qua, Khoa CNTT đã phối hợp với Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị và các đơn vị quản lý học viên tổ chức thành công kỳ thi Olympic Toán học cấp Học viện lần thứ II. Tham dự kỳ thi có hơn 50 thí sinh, tham gia tranh tài ở hai nội dung là Đại số và Giải tích. Sau khi đánh giá kết quả bài thi của các thí sinh, Ban tổ chức đã lựa chọn 12 thí sinh xuất sắc nhất đề nghị Học viện khen thưởng với kết quả cụ thể như sau:

     Kết quả Môn Đại số:

- Giải Nhất: Nguyễn Văn Sơn – c449

- Giải Nhì: Phan Văn Thắng – c248; Đào Thị Thủy – TTVN 50

- Giải Ba: Trần Văn Hiếu - KSDS14-2; Đoàn Đại Thanh Long – TTVN 50; Phùng Mạnh Hùng – c450

Kết quả Môn Giải tích:

- Giải Nhất: Phạm Ngọc Dũng – c350

- Giải Nhì: Phùng Mạnh Hùng – c450; Nguyễn Ngọc Anh – c350

- Giải Ba: Đỗ Tùng Lâm – c350; Lê Thị Kiều Trang – c350; Phạm Thế Như – c350

Đại tá Hoàng Xuân Tĩnh trao giải cho các thí sinh đạt giải Ba

Thượng tá Bùi Thu Lâm và Thượng tá Cao Trung Hà trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhì

Đồng chi Phó Giám đốc Học viện trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất

Các thí sinh đạt giải trong kỳ thi năm nay cùng với các em có quả tốt trong kỳ thi nhưng chưa đạt giải sẽ tiếp tục tham gia ôn luyện để chọn ra đội tuyển Olympic Toán học Học viện tham dự kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc. Một điều đáng chú ý là trong số các học viên, sinh viên đạt giải năm nay có nhiều học viên, sinh viên đã đạt giải cao tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên năm 2015 hoặc đã từng tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia các năm học phổ thông. Hy vọng rằng, với niềm đam mê Toán học, các em sẽ là các nhân tố đem lại thành tích cao cho đội tuyển Học viện tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm nay.

Kỳ thi Olympic Toán học cấp Học viện được tổ chức thường niên là một kỳ thi ý nghĩa với các học viên, sinh viên, giúp các em có điều kiện củng cố, tăng cường kiến thức và kỹ năng giải Toán. Sự thành công của kỳ thi là sự động viên, khích lệ học viên sinh viên trong việc học tập các môn Toán nói riêng và các môn khoa học nói chung.

                Đào Trọng Quyết - K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc