Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 98


Hôm nayHôm nay : 13674

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182718

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9199185

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức Giải Quần vợt năm 2015

Chủ nhật - 28/02/2016 10:34

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta ra sức thi đua lập thành tích cao nhất chào đón năm mới 2016, đặc biệt hưởng ứng đợt thi đua “Tháng hành động cao điểm”; Học viện KTQS đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, bổ ích và mang lại ý nghĩa thiết thực cho phong trào thi đua chung của Học viện. Ngày 05/01, Học viện tổ chức Giải Quần vợt cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn Học viện. Tham gia Giải năm nay có 15 đôi, thi đấu ở 02 lứa tuổi (từ 50 tuổi trở lên và dưới 50 tuổi).

 

    Giải thi đấu diễn ra trong không khí vui vẻ, hồ hởi của những ngày đầu năm mới 2016, thu hút được sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của đông đảo người hâm mộ yêu thích thể thao. Sau 02 ngày thi đấu với 25 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, đặc biệt là tinh thần thi đấu cống hiến, quyết tâm của các vận động viên, Giải Quần vợt năm 2015 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đến dự buổi bế mạc và trao giải có Thiếu tướng Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc (PGĐ) Học viện. Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Nguyễn Lạc Hồng đã ghi nhận thành tích, biểu dương tinh thần thi đấu của các vận động viên và tặng cúp, cờ, phần thưởng cho các đôi đạt thành tích tại Giải năm nay ở các lứa tuổi cụ thể như sau:

     * Nội dung lứa tuổi 50 trở lên:

     - Giải Nhất: đôi Thủ trưởng Nguyễn Ngọc Sơn - PGĐ, đồng chí Tạ Hiếu Tâm - K12

     - Giải Nhì: đôi Thủ trưởng Lê Kỳ Nam - PGĐ, đồng chí Lê Tuấn Khanh - P12

     - Đồng giải Ba: đôi đồng chí Vũ Trọng Nhĩ - P3, đồng chí Phạm Thế Công - V2 và đôi đồng chí Phùng Văn Bảo - V3, đồng chí Nguyễn Minh Giám - H4

    * Nội dung lứa tuổi dưới 50:

     + Giải Nhất: đôi đồng chí Nguyễn Hoài Anh - K31, đồng chí La Vũ Tuân - P12

     + Giải Nhì: đôi đồng chí Nguyễn Tất Hà - K32, đồng chí Nguyễn Tô Hùng - K6

     + Đồng giải Ba: đôi đồng chí Đặng Ngọc Thanh - K24, đồng chí Mai Ngọc Tuân - K6 và đôi đồng chí Trần Văn Lâm - K24, đồng chí Nguyễn Văn Như - K6

     Giải Quần vợt Học viện năm 2015 kết thúc trong không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui, phấn khởi. Hy vọng rằng, mùa Giải tới sẽ thu hút được nhiều vận động viên tham gia tranh tài để Giải ngày càng thành công hơn nữa.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc