Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170060

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9186527

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Cơ khí tổ chức vòng thi sơ tuyển Olympic các môn Cơ học năm 2016

Chủ nhật - 28/02/2016 10:36

Để chuẩn bị tốt cho các đội tuyển tham dự kỳ thi Olympic Cơ học sinh viên toàn quốc lần thứ 28 năm 2016 được tổ chức tại Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội vào trung tuần tháng 4/2016, ngày 26/12, Khoa Cơ khí đã tổ chức thi Olympic các môn Cơ học vòng 1 đối với các môn: Cơ học lý thuyết, Sức bền vật liệu, Nguyên lý máy, Chi tiết máy, Ứng dụng Tin học trong Cơ lý thuyết, Ứng dụng Tin học trong Nguyên lý máy và Ứng dụng Tin học trong Chi tiết máy thuộc các Bộ môn Cơ học vật rắn và Cơ học máy. Đây là vòng thi đầu tiên và cũng là bước đầu để đánh giá chất lượng, phân loại, định hướng ôn tập cho các đội tuyển.

    Năm nay, số lượng đội đăng ký dự thi sơ tuyển vượt trội hơn nhiều so với các năm trước - tổng số có 120 học viên, sinh viên đăng ký ôn luyện các môn Cơ học. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho mùa thi này.

    Hy vọng với sự tâm huyết của các thầy cô, sự đam mê, nhiệt tình của học viên, sinh viên, đội tuyển Olympic Cơ học Học viện sẽ gặt hái được nhiều thành công trong trong kỳ thi toàn quốc sắp tới để khẳng định thương hiệu tại đấu trường này và ghi thêm thành tích chào mừng 50 năm ngày Thành lập Học viện KTQS Anh hùng.

Phùng Văn Minh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc