Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 3062

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 111462

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9127929

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh thăm và làm việc với Học viện KTQS

Chủ nhật - 28/02/2016 10:32

Sáng 18/01, Đoàn công tác do Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Học viện. Tham gia Đoàn công tác có đại diện: Tổng cục Kỹ thuật, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Cục Đối ngoại, Cục Khoa học Quân sự, Cục Cán bộ, Cục Nhà trường và Văn phòng Bộ Quốc phòng.

    Tham gia đón tiếp và làm việc với Đoàn về phía Học viện có: Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc Học viện và đại diện chỉ huy một số cơ quan, đơn vị của Học viện.

    Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Nguyễn Công Định đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng và Đoàn công tác khái quát về tiềm lực đội ngũ cán bộ, giáo viên cũng như cơ sở vật chất của Học viện; những kết quả hợp tác quốc tế (HTQT) về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong thời gian qua; dự kiến kế hoạch phát triển HTQT và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giáo viên Học viện trong thời gian tới. Đồng thời, đồng chí Giám đốc Học viện cũng trình bày với Đoàn công tác các kiến nghị của Học viện nhằm nâng cao hiệu quả HTQT và trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giáo viên, góp phần xây dựng Học viện theo định hướng là một trường đại học nghiên cứu đa ngành, có uy tín trong nước và khu vực.

    Trên cơ sở ý kiến trao đổi của các cơ quan Bộ Quốc phòng, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh đánh giá cao những cố gắng của Học viện trong việc đẩy mạnh HTQT về đào tạo và nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giảng viên, đồng thời biểu dương những kết quả đã đạt được, tinh thần chủ động, sáng tạo, nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian qua của Học viện.

    Đặc biệt, đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh: Trong tình hình hội nhập quốc tế hiện nay, Học viện cần bám sát chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước và Quân đội về tăng cường phát triển HTQT trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, vận dụng linh hoạt, sáng tạo các cơ chế sẵn có, đồng thời phát huy tối đa nội lực để đẩy mạnh công tác HTQT và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giáo viên.

    Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Nguyễn Công Định bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được đón tiếp đồng chí Thứ trưởng và Đoàn công tác đến thăm và làm việc với Học viện, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của đồng chí Thứ trưởng trong thời gian qua đối với Học viện KTQS.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc