Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 20556

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 189600

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9206067

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện xét, công nhận tốt nghiệp cho 335 học viên cao học đợt tháng 1/2016

Chủ nhật - 28/02/2016 10:31
Hòa chung không khí phấn khởi chuẩn bị đón Tết Bính Thân, ngày 21/12, Học viện KTQS tổ chức họp xét, công nhận tốt nghiệp cho 335 học viên cao học các Khóa: 24, 25, 26A có đủ điều kiện tốt nghiệp. Dự buổi họp xét tốt nghiệp có Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng thi tốt nghiệp; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đại diện Phòng Chính trị, Phòng Khảo thí và đảm bảo CLĐT, Phòng Sau đại học và các khoa, viện chuyên ngành.

Trong số 335 học viên được xét tốt nghiệp lần này có 310 học viên đào tạo tại Học viện (trong đó học viên quân sự là 197, 02 học viên Lào), 25 học viên đào tạo ngoài Học viện. Kết quả học tập có 28,96% đạt loại Giỏi; 49,85% đạt loại Khá. Kết quả bảo vệ luận văn có 21,49% đạt Xuất sắc; 61,19% đạt loại Giỏi; 14,63% đạt Khá.   

Tại buổi họp, đồng chí Giám đốc Học viện đánh giá công tác tổ chức, quản lý đào tạo Sau đại học có nhiều cải tiến tích cực, đồng thời chỉ ra một số hoạt động còn hạn chế cần tiếp tục cải tiến, hoàn thiện trong thời gian tới.

Có thể nói, quy mô và chất lượng đào tạo cao học của Học viện ngày càng được nâng cao, mở rộng. Địa điểm đào tạo hiện nay không chỉ ở Học viện mà còn vươn tới nhiều địa điểm khác như: Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc, Trường Sĩ quan Thông tin/Nha Trang, Đại diện phía Nam của Học viện. Song song với việc mở rộng về địa điểm đào tạo, Học viện cũng rất chú trọng vào chất lượng đào tạo thể hiện từ khâu tuyển sinh đến quá trình đào tạo được thực hiện nghiêm túc, đúng quy chế, hàng năm đều tổ chức Hội thảo Nâng cao chất lượng đào tạo Sau đại học.

Để đạt được những bước tiến đáng ghi nhận trên, không thể không nói đến những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công tác tổ chức, quản lý của Phòng Sau đại học. Với quân số khiêm tốn chỉ có 9 đồng chí, nhưng mỗi cán bộ, trợ lý, nhân viên của Phòng thật sự là những “nhà quản lý” đầy tâm huyết và trách nhiệm.

Bên thềm năm mới Bính Thân 2016, những “nhà quản lý” của Phòng Sau đại học quyết tâm sẽ không ngừng phấn đấu để công tác tổ chức, quản lý Sau đại học ngày càng chuyên nghiệp hơn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự lớn mạnh chung của toàn Học viện.

Phòng Sau đại học


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc