Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 12

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 11


Hôm nayHôm nay : 2675

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180396

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8995697

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa CNTT tổ chức giao lưu công nghệ và hướng nghiệp với Công ty Phần mềm Koei-Tecmo - Nhật Bản

Chủ nhật - 28/02/2016 10:32

Sáng 21/01, tại Phòng Hội thảo Nhà S1, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) phối hợp cùng Công ty Phần mềm Koei-Tecmo (Nhật Bản) đã tổ chức thành công buổi giao lưu giới thiệu về xu hướng tuyển dụng trong lĩnh vực CNTT và những cơ hội việc làm cho sinh viên Khoa CNTT tại Koei-Tecmo Việt Nam. Tham dự buổi giao lưu, về phía Khoa CNTT có đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa, đại diện các bộ môn, các thầy cô giáo và đông đảo sinh viên; về phía Công ty Koei-Tecmo có ông Hiroshi Furukawa - Tổng Giám đốc Công ty Koei-Tecmo Việt Nam, các cán bộ phụ trách công nghệ và nhân sự.

    Thay mặt Công ty phần mềm Koei-Tecmo, ông Hiroshi Furukawa đã giới thiệu về xu hướng tuyển dụng nhân lực trong ngành CNTT nói chung và trong lĩnh vực phát triển phần mềm game nói riêng; đồng thời nhấn mạnh cơ hội làm việc, thực tập tại Koei-Tecmo cho sinh viên Khoa CNTT. Tham gia thuyết trình, các cán bộ của Công ty cũng mang đến những thông tin hữu ích về cơ hội tham gia đợt tuyển dụng kỹ sư lập trình game đầu tiên của Koei-Tecmo Việt Nam vào tháng 2/2016. Buổi giới thiệu trở nên sôi động với nhiều câu hỏi của các sinh viên và những câu trả lời mang nhiều thông tin bổ ích của các chuyên gia đến từ Koei-Tecmo.

Ông Hiroshi Furukawa, Tổng Giám đốc Công ty Koei-Tecmo Việt Nam, giao lưu cùng sinh viên

    Koei-Tecmo là một Công ty Phần mềm lớn của Nhật Bản với lịch sử phát triển trên 30 năm, chuyên về phát triển phần mềm game trên các nền tảng khác nhau. Hiện Công ty có các chi nhánh ở Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc và Việt Nam. Sản phẩm của Công ty thu hút đông đảo người dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty Koei-Tecmo thành lập chi nhánh tại Việt Nam từ năm 2009 với tên giao dịch Koei-Tecmo Software Vietnam Co., LTD.

    Buổi giao lưu kết thúc trong niềm vui hân hoan và phấn khởi; cung cấp những thông tin rất hữu ích về việc làm, đồng thời cũng “truyền lửa” cho các sinh viên, khơi dậy ở các em niềm khát khao, quyết tâm học tập, nghiên cứu, trau dồi kiến thức và kỹ năng để ngày mai lập nghiệp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc