Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232210

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248677

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện chúc mừng đồng chí Chính ủy Trần Tấn Hùng được thăng quân hàm Trung tướng

Thứ tư - 02/03/2016 02:12
Sáng 20/8, Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện đã tổ chức chúc mừng đồng chí Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã được Đảng và Nhà nước thăng cấp bậc hàm Trung tướng.

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện đã chúc mừng đồng chí Chính ủy vinh dự được thăng quân hàm từ Thiếu tướng lên Trung tướng. Đây không chỉ là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, mà còn là vinh dự, niềm vui chung của cán bộ, giáo viên, học viên, QNCN, CNVQP, hạ sĩ quan - chiến sĩ Học viện KTQS. Việc Đảng, Nhà nước thăng quân hàm cấp Trung tướng lần này còn là sự ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của Học viện đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với Học viện.
      Trung tướng Trần Tấn Hùng phát biểu, thể hiện lòng biết ơn Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để đồng chí phấn đấu, rèn luyện trưởng thành; cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc, cán bộ, giáo viên, QNCN, CNVQP, hạ sĩ quan - chiến sĩ trong toàn Học viện đã thường xuyên quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí nguyện đem hết sức lực và trí tuệ đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Học viện giao phó.

                                                                                   Trần Chung - P1


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc