Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231733

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248200

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bộ môn Robot đặc biệt và Cơ điện tử tổ chức buổi Xe-mi-na triển khai phương pháp giảng dạy tích cực

Thứ tư - 02/03/2016 02:13
Thực hiện Kế hoạch số 798/KH-ĐT ngày 03/4/2014 của Học viện và Hướng dẫn số 1089/HD-ĐT ngày 07/05/2014 của Phòng Đào tạo về đổi mới phương pháp giảng dạy (PPGD), sáng 11/8, Bộ môn Robot đặc biệt và Cơ điện tử, Khoa Hàng không Vũ trụ đã tổ chức buổi Xe-mi-na triển khai PPGD tích cực trong đào tạo hệ Kỹ sư dài hạn năm học 2014 - 2015. Tham dự buổi Xe-mi-na có PGS.TS Đại tá Đặng Ngọc Thanh - Chủ nhiệm Khoa, đại diện các bộ môn cùng triển khai PPGD tích cực cùng toàn thể giáo viên Bộ môn Robot đặc biệt và Cơ điện tử.

 

Mở đầu buổi Xe-mi-na, TS Thượng tá Tăng Quốc Nam – Phó chủ nhiệm Khoa, Chủ nhiệm Bô môn nhấn mạnh mục đích ý nghĩa và các bước thực hiện việc triển khai PPGD tích cực áp dụng cho các môn học chuyên ngành Cơ điện tử, đồng thời đề nghị các đồng chí giáo viên phát biểu ý kiến góp ý để triển khai thắng lợi PPGD tích cực theo kế hoạch chung của Học viện.

Nội dung chính của buổi Xe-mi-na là báo cáo việc triển khai PPGD tích cực môn học “Tự động thủy khí” cho lớp CĐT46 trong học kỳ I năm học 2014 - 2015 do TS Thiếu tá Trịnh Xuân Long thực hiện. Báo cáo đã đề cập tới phương pháp luận, các kỹ thuật và điều kiện bảo đảm cho môn học Tự động thủy khí khi áp dụng PPGD tích cực. Các giáo viên trong Bộ môn đã chú ý lắng nghe, đóng góp nhiều ý kiến để bổ sung và làm rõ các nội dung cần chuẩn bị khi tiến hành áp dụng PPGD tích cực cho môn học “Tự động thủy khí”.

Kết luận buổi Xe-mi-na, đồng chí Chủ nhiệm Khoa hoan nghênh tinh thần tích cực chủ động áp dụng PPGD tích cực của các giáo viên trong việc giảng dạy các môn học chuyên ngành thuộc Bộ môn quản lý và thông qua việc triển khai PPGD tích cực môn học “Tự động thủy khí” đề nghị Bộ môn tiếp tục rút kinh nghiệm và xây dựng nội dung, kế hoạch triển khai PPGD tích cực cho các môn học khác đảm bảo chất lượng tốt theo kế hoạch chung của Học viện.

                                                                                  Thế Trung – K24


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc