Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 233170

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249637

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khu triển lãm sản phẩm nghiên cứu khoa học đón tiếp các đoàn tham quan

Thứ tư - 02/03/2016 00:30
Thực hiện chỉ thị của Giám đốc Học viện, từ ngày 29 đến 31/10 tại tiền sảnh Hội trường S5, Khu triển lãm các sản phẩm NCKH tiêu biểu giai đoạn 2009-2014 tiếp tục mở cửa đón các đoàn tham quan đến từ các đơn vị trong Học viện.

Trong 3 ngày mở cửa đã có 17 đoàn tham quan với số lượng gần 2000 lượt người đã đến Khu triển lãm để tham quan học tập. Đối tượng tham quan đợt này chủ yếu là học viên các loại hình đào tạo trong Học viện, cán bộ, giáo viên và sinh viên dân sự quan tâm đến công tác NCKH. Các em được người phụ trách sản phẩm giới thiệu những thông tin cơ bản nhất, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm được trưng bày. Đây là cơ hội để học viên, sinh viên được tiếp xúc trực tiếp với thành tựu NCKH có chất lượng cao của đội ngũ các nhà NCKH trong Học viện.

 

Việc tham quan giúp các em bước đầu có cái nhìn tổng quan về định hướng nghiên cứu của Học viện và quân đội, từ đó khơi dậy niềm đam mê và định hướng NCKH trong quá trình học tập của học viên, sinh viên góp phần làm cho phong trào NCKH trẻ ngày càng phát triển hơn nữa. Triển lãm chính là những tiết học thực tế, trực quan, nhiều thông tin và thực sự bổ ích, có ý nghĩa đối với quá trình học tập của học viên, sinh viên.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc