Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22238

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 214125

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9230592

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi đoàn Công tác Đảng – Công tác chính trị long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2014 – 201

Thứ tư - 02/03/2016 00:33
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng ngày Truyền thống Học viện, Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2009 - 2014, ngày 27/10, Chi đoàn Công tác Đảng - Công tác chính trị đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2014 - 2015. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Thượng tá Phùng Văn Như - Bí thư Chi bộ Khoa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Thiếu tá Đỗ Duy Chinh - Trưởng ban Thanh niên, Phòng Chính trị cùng đông đủ cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn.

 

 


        Đại hội đã tổng kết và đánh giá những hoạt động trong nhiệm kỳ vừa qua. Ngoài nhiệm vụ chính là giảng dạy và NCKH, các đoàn viên trong Chi đoàn đã hoàn thành tốt việc thực hiện triển khai các Nghị quyết của Đoàn, chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên; tham gia nhiệt tình và có chất lượng các phong trào như “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, các cuộc thi tìm hiểu truyền thống do tổ chức Đoàn các cấp phát động…

 

Bên cạnh đó, các ý kiến đóng góp cũng chỉ ra những mặt hạn chế cần được khắc phục trong nhiệm kỳ tới để công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đi vào chiều sâu và đạt được kết quả tốt hơn nữa.

 

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thượng tá Phùng Văn Như đã đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng cho rằng: trong nhiệm kỳ tới để thực hiện được mục tiêu mà Đại hội đã đề ra, Chi đoàn cần tập trung làm tốt hơn nữa việc phát huy tinh thần nỗ lực, cố gắng của đoàn viên trong công tác giảng dạy, NCKH. Đặc biệt, đồng chí nhấn mạnh Chi đoàn cần có những chương trình hành động cụ thể; phối hợp với các ĐCS trong học viện, nhất là các ĐCS quản lý học viên, sinh viên trong việc tổ chức các hoạt động mang tính giáo dục tư tưởng cho đoàn viên.

 

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội Chi đoàn Công tác Đảng - Công tác chính trị đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ mới 2014 - 2015 gồm 03 đồng chí có năng lực và phẩm chất đạo đức tốt.

 

Đại hội Chi đoàn Công tác Đảng - Công tác chính trị nhiệm kỳ 2014 - 2015 là sự kiện chính trị rất có ý nghĩa đối với mỗi cán bộ đoàn viên trong Chi đoàn. Mỗi nội dung, chỉ tiêu, biện pháp đề ra trong Nghị quyết Đại hội đã thể hiện ý chí, nguyện vọng, tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo, thống nhất về ý chí và hành động của tuổi trẻ Chi đoàn Công tác đảng – Công tác chính trị. Tin tưởng rằng trong nhiệm kỳ tới, hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn sẽ có những bước phát triển mới.

                                                                                           Nguyễn Trọng Luật - K51

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc