Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 55


Hôm nayHôm nay : 6252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9327

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9277226

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ Quản lý học viên IV tổ chức tiếp nhận và quản lý học viên văn bằng 2 - Khóa 4

Thứ tư - 02/03/2016 00:32
Thực hiện kế hoạch tiếp nhận và tổ chức đào tạo văn bằng 2 quân sự năm học 2014 - 2015 của Học viện, ngày 29/10, Hệ Quản lý học viên IV (QLHV IV) đã phối hợp với các cơ quan chức năng, tổ chức tiếp nhận và nhập học cho 68 đồng chí học viên đến từ các đơn vị thuộc Quân chủng Hải quân, Quân chủng PK-KQ, Tổng cục II, Binh chủng Tăng thiết giáp và Binh chủng Công binh  về Học viện học tập, công tác.

 

 


    Ngay từ khi nhận được kế hoạch của Học viện, Hệ QLHV IV đã làm tốt công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất như: dự trù số phòng ở; đề nghị sửa chữa, thay thế đồ dùng bị hỏng; bố trí lau chùi, quét dọn, sắp xếp lại phòng ở… để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên văn bằng 2 - Khóa 4 sau khi nhập học có thể ổn định nơi ăn ở và học tập. Với 68 học viên văn bằng 2 - Khóa 4 được đào tạo ở các chuyên ngành Công nghệ thông tin: 10 đồng chí; Xe quân sư: 18 đồng chí; Xe máy công binh: 16 đồng chí và Công trình quốc phòng: 24 đồng chí, thời gian đào tạo là 2 năm.

 

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, quản lý, giáo dục, rèn luyện của Hệ QLHV IV, học viên văn bằng 2 - Khóa 1 và Khóa 2 ra trường luôn có kết quả học tập 100% đạt yêu cầu, trong đó có trên 94% đạt Khá, Giỏi và Xuất sắc. Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được của các khóa trên, chúc các đồng chí văn bằng 2 - Khóa 4 nhanh chóng ổn định, bước vào học tập với kết quả cao nhất; tiếp thu và tích lũy được nhiều kiến thức để góp phần phục vụ đơn vị sau khi ra trường và hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị, chức trách được giao.

                                                                                     Trần Xuân Dương - Hệ QLHV IV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc