Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 26077

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 217964

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9234431

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại hội Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2014 - 2017

Thứ tư - 02/03/2016 00:04
Căn cứ vào chương trình, kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban Thanh niên, Phòng Chính trị Học viện KTQS, được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo Khoa, sáng 2/11, Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía lãnh đạo Khoa, Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Đỗ Ngọc Diệp - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó chủ nhiệm Khoa; đồng chí Nguyễn Mai Lan - Bí thư Chi bộ Bộ môn tiếng Nga, Đảng ủy viên phụ trách các tổ chức quần chúng Khoa Ngoại ngữ; đồng chí Lê Thị Phi Nga - Phó Bí thư Chi bộ Bộ môn Tiếng Anh; đồng chí Lê Thị Tố Hoa - Ban chấp hành Hội Phụ nữ Khoa. Về phía Đoàn cấp trên có đồng chí Nghiêm Xuân Hùng - Trợ lý Ban Thanh niên, đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ.

 

 

 

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thu - Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2014 đã thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn đọc Báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012 - 2014 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2014 - 2017. Báo cáo đã chỉ ra những khó khăn, thuận lợi, ưu điểm, hạn chế và những kết quả hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ qua, từ đó đặt ra những mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới. Là một Chi đoàn giáo viên, 100% là nữ, có 2/3 đoàn viên đang nuôi con nhỏ, các đoàn viên trong Chi đoàn lại đảm trách công tác giảng dạy với tải giảng cao, nhưng nêu cao tinh thần “nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua”, Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ đã xung kích, sáng tạo trong mọi hoạt động, xứng đáng là “cánh tay phải” đắc lực, góp phần không nhỏ thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy Khoa.

 

Đại hội được lắng nghe ý kiến chỉ đạo sâu sắc của đồng chí Nghiêm Xuân Hùng, đồng chí bày tỏ sự đồng tình với những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời đặt ra nhiệm vụ: làm thế nào để gắn các hoạt động của Chi đoàn Khoa Ngoại ngữ với công tác chuyên môn một cách nhịp nhàng, hiệu quả. Cũng tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Mai Lan - Đảng ủy viên phụ trách các tổ chức quần chúng của Khoa đã có lời khen ngợi và đặt niềm tin vào Chi đoàn với hi vọng  sức trẻ sẽ mang đam mê, nhiệt huyết, tài năng và trí tuệ để góp phần xây dựng Khoa Ngoại ngữ ngày càng vững mạnh.

 

Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 -2017 gồm 3 đồng chí, đây là những gương mặt mới hứa hẹn một nhiệm kỳ sắp tới với những hoạt động khởi sắc. Đại hội đã khép lại thành công tốt đẹp, những nụ cười rạng ngời vẫn nở trên môi các cô giáo trong sắc áo thanh niên tươi trẻ và vang mãi khúc ca: “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà cần hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay”.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc