Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 6450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 149695

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9166162

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khánh thành nhà chung cư N9

Thứ hai - 18/04/2016 02:26
 Thực hiện chủ trương của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện về xây dựng nhà chung cư đảm bảo chỗ ở cho cán bộ trong Học viện. Phòng Hậu cần đã phối hợp với Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư và Xây dựng Hương Giang/Bộ Quốc phòng, Viện Kỹ thuật công trình đặc biệt đã khảo sát lập hồ sơ, thiết kế và triển khai thi công công trình tòa nhà chung cư gồm 01 tầng trệt, 6 tầng nhà ở, mỗi tầng gồm 18 căn hộ khép kín; 3 cầu thang bộ phục vụ thuận tiện cho việc đi lại. Tầng trệt được thiết kế với 3 ki-ốt ở hai đầu tòa nhà dùng bán hàng tạp hóa và diện tích còn lại là khu để xe đạp, xe máy cho các hộ gia đình ở nhà chung cư N9.

Mặc dù thi công trong điều kiện thời tiết mưa, nắng thất thường nhưng với quyết tâm cao, Phòng Hậu cần đã cùng với tổ giám sát đại diện các hộ gia đình nhà chung cư N9 và đơn vị thi công đã khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành công trình đúng thời gian quy định.

 

Sau gần một năm thi công, ngày 17/12, Thủ trưởng Học viện và các cơ quan đã nghiệm thu để bàn giao nhà cho các hộ gia đình cán bộ. Nhà chung cư N9 đã được khánh thành, đi vào hoạt động là thành tích to lớn thể hiện rõ sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm thi đua của Phòng Hậu cần đã phối hợp với các cơ quan chức năng trong Học viện và đơn vị thi công để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2013).

 

Nhà ở chung cư N9 được đưa vào sử dụng đã thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đối với công tác chính sách cán bộ góp phần giải quyết kịp thời khó khăn về nhà ở cho cán bộ trong Học viện.

 

Một số hình ảnh tại buổi bàn giao nhà cung cư N9:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc