Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 6652

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 120062

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9136529

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức giao lưu tọa đàm “Trí tuệ - Tỏa sáng”

Thứ hai - 18/04/2016 03:03

 Hướng tới kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối 16/11 tại Hội trường S5, Học viện KTQS tổ chức giao lưu tọa đàm với chủ đề “Trí tuệ - Tỏa sáng”.

          Dự buổi giao lưu có Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện, đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan đơn vị và đông đảo giáo viên, học viên, sinh viên...

 


 

          Nội dung buổi giao lưu giới thiệu về thời điểm lịch sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp tới thăm, làm việc và căn dặn Học viện “… phải làm sao cho trí tuệ của Học viện tỏa sáng ra xung quanh”; khái quát quá trình thực hiện và những thành tựu đạt được sau khi thực hiện lời căn dặn của Đại tướng đồng thời xác định quyết tâm bằng hành động cụ thể của đội ngũ giáo viên, học viên, sinh viên Học viện trong việc noi gương và tiếp tục thực hiện lời căn dặn của Đại tướng những năm tiếp theo.

 

          Tại buổi giao lưu Trung tướng, GS, TSKH, NGND Nguyễn Hoa Thịnh - nguyên Giám đốc Học viện; Đại tá, GS, TS, NGƯT Vũ Đức Lập - nguyên Chủ nhiệm Khoa Động lực; Đại tá Trịnh Nguyên Huân - nguyên Thư ký của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đã trao đổi, chia sẻ với cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên Học viện về những kỷ niệm, tình cảm sâu sắc của Đại tướng đối với Học viện. Đồng thời khơi dậy tình yêu nghề, lòng tâm huyết, niềm đam mê đối với sự nghiệp giáo dục cho đội ngũ giáo viên trẻ của Học viện.

 

          Trong buổi giao lưu, các thế hệ học viên đã bày tỏ tình cảm, tinh thần tôn sư trọng đạo đối với các thầy cô của mình và hứa quyết tâm học tập, công tác tốt, giữ vững và phát huy truyền thống của Học viện.

 

          Buổi giao lưu tọa đàm “Trí tuệ - Tỏa sáng” đã diễn ra trong bầu không khí thân thiện, cởi mở, thực sự là một động lực giúp cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên, hạ sỹ quan - chiến sỹ, QNCN, CNVQP phấn đấu vươn lên góp phần xây dựng Học viện ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại làm cho “Trí tuệ” Học viện ngày càng “Tỏa sáng”.

 

                                                                         Trần Chung - P1


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc