Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 100


Hôm nayHôm nay : 10855

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 179899

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9196366

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội Phụ nữ TTHL 125 Vĩnh phúc tổ chức thi đấu giao hữu bóng chuyền

Thứ tư - 02/03/2016 01:34
Trong không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam  (20/10/1930 - 20/10/2014) và Ngày Truyền thống Học viện KTQS 28/10, được sự nhất trí và tạo điều kiện giúp đỡ của cơ quan Chính trị, thủ trưởng Trung tâm Huấn luyện (TTHL) 125 Vĩnh Phúc, trong 02 ngày 14 và ngày 15/10, tại sân bóng chuyền Bệnh viện 109, Hội Phụ nữ TTHL 125 Vĩnh phúc đã thi đấu giao hữu bóng chuyền với các đơn vị và nhân dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí đại diện ban chỉ huy của 04 đơn vị, các tổ chức quần chúng, các vận động viên cùng đông đủ các cổ động viên của cả 04 đội đến cổ vũ.

 

Tham gia các trận giao lưu gồm 4 đội: TTHL 125 Vĩnh Phúc, Bệnh viện Quân y 109, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Phúc và đội xã Ngọc Mỹ.

Qua 2 ngày thi đấu vòng tròn một lượt, với tinh thần thể thao lành mạnh, các vận động viên của từng đội đã thi đấu hết mình trên sân, cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp trong tiếng hò reo của các cổ động viên.

 

Buổi giao lưu này không nhằm mục đích tranh giành giải mà là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái giữa các đơn vị đóng quân và nhân dân trên địa bàn.

Các trận giao hữu bóng chuyền đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả và đặc biệt là đối với các hội viên. Đây là một trong những hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi, rèn luyện thân thể trong cán bộ hội viên, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và công tác phong trào của Hội Phụ nữ.

                                                                                                    Dương Huyền – K9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc