Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 225559

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9242026

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tặng sách cho Thư viện - Một hành động nhỏ mang ý nghĩa lớn

Thứ tư - 02/03/2016 03:54
Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong Học viện cũng như góp phần làm phong phú thêm nguồn tài liệu trong Thư viện, thời gian qua đã có nhiều bạn đọc là cán bộ giáo viên trong Học viện đã chủ động tặng sách cho Thư viện. Đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa to lớn đối với việc xây dựng Thư viện nói riêng và xây dựng Học viện nói chung.

Đầu tiên phải kể đến GS.TSKH Trung tướng Phạm Thế Long – Nguyên Giám đốc Học viện KTQS - Người đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Thư viện với hơn 1000 tài liệu điện tử, hơn 200 cuốn sách ngoại văn về các chuyên ngành kỹ thuật, và gần đây nhất đồng chí đã tặng cho Thư viện hơn 100 cuốn tài liệu bao gồm cả tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Việt về các lĩnh vực Toán, Công nghệ thông tin, phương pháp học tập và nghiên cứu… Tiếp đó là Đại tá Nguyễn Quang Lượng – Giáo viên Khoa Vũ khí tặng 25 đầu sách về chuyên ngành vũ khí gồm cả tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Việt. Đại tá Nguyễn Văn Kiều – Giáo viên Khoa Cơ khí đã tặng cho thư viện hơn 100 cuốn sách tiếng Nga và tiếng Việt về chuyên ngành Quản lý và Thủy lực.

 

 

 

( Đại tá Hoàng Văn Lợi - Trưởng phòng Thông tin KHQS thay mặt phòng nhận sách và cảm ơn Đại tá Nguyễn Văn Kiều )

 

Trong số những cuốn sách được tặng đó, có nhiều cuốn sách chuyên ngành hay và có giá trị, Thư viện sẽ đưa vào danh mục số hóa trong thời gian tới để phục vụ bạn đọc.

 

Sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết của các đồng chí đã làm phong phú thêm nguồn vốn tài liệu của Thư viện, đặc biệt khi các sách tham khảo về những chuyên ngành đào tạo của Học viện không dễ bổ sung trong thời điểm hiện nay. Phòng Thông tin KHQS xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự tâm huyết của các đồng chí. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều bạn đọc tiếp tục ủng hộ cho Thư viện, góp phần tích cực vào quá trình nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học trong toàn Học viện.

                                                                                          Ban Thư viện – P8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc