Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 160606

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9177073

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ Quốc tế gặp mặt chị em nhân ngày 8/3

Thứ ba - 17/05/2016 21:51
        Nhân kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2012), chiều 8/3, Hệ Quốc tế đã tổ chức gặp mặt thân mật toàn thể chị em là cán bộ, CNV trong Hệ. Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong ban chỉ huy Hệ, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm lớp và đại diện học viên 2 đoàn Lào - Campuchia.

    Đồng chí Cao Thị Bích Thủy - Hội trưởng Hội Phụ nữ thay mặt chị em báo cáo tóm tắt những kết quả hoạt động của Hội trong việc thực hiện mục tiêu, phương hướng mà Đại hội phụ nữ nhiệm kỳ 2011-2016 đã đề ra. Mặc dù quân số không nhiều, song chị em Hệ Quốc tế đã góp phần không nhỏ vào việc xây dựng đơn vị VMTD và xây dựng Hội Phụ nữ Hệ trở thành Hội vững mạnh. Nhân dịp này, chị em cũng phản ánh một số tâm tư, nguyện vọng cũng như trăn trở của mình trong công việc và cả cuộc sống thường ngày.

 

                    

 

 

   Thay mặt cấp ủy, chỉ huy, Đại tá Trịnh Tuấn - Hệ trưởng đã có những bó hoa tươi thắm gửi tặng và chúc mừng chị em nhân ngày 8/3. Đồng chí biểu dương và đánh giá cao vị trí, vai trò, trách nhiệm của lực lượng nữ đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ của Hệ. Đồng chí khẳng định, dù hoàn cảnh gia đình và cuộc sống của mỗi hội viên còn không ít khó khăn, vất vả, song toàn thể chị em đã đồng sức, đồng lòng, đoàn kết, tập trung, thống nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và làm tròn nghĩa vụ người phụ nữ trong gia đình. Nhân đây, đồng chí chúc chị em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, duyên dáng; gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

 

                    

 

   

    Cũng trong buổi gặp mặt, chị em trong Hệ không chỉ được đón nhận những lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa mà còn được phái nam trong đơn vị và các bạn học viên 2 đoàn Lào - Campuchia bày tỏ tình cảm bằng những lời ca, tiếng hát được cất lên từ đáy lòng.

 

    Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí vui tươi, thân mật, tràn đầy tình cảm đã tạo niềm vui, sự hứng khởi cho toàn thể chị em, để chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như làm tròn bổn phận phụ nữ trong gia đình.

                                                                                                                                Bùi Khắc Lĩnh - H3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc