Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 171183

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9187650

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Một số hoạt động chào mừng ngày 8/3 tại khu Xuân Phương

Thứ ba - 17/05/2016 21:51

        Nhân dịp kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2012) và 1972 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, khu nội trú Xuân Phương - Học viện KTQS đã tổ chức nhiều hoạt động để chúc mừng “phái đẹp”. Dưới đây là một số hoạt động tại khu nội trú:

    Ban Truyền thanh khu nội trú Xuân Phương ra chương trình truyền thanh đặc biệt chào mừng 8/3 với thời lượng truyền thanh lên tới 100 phút. Chương trình truyền thanh số đặc biệt này trong “chuyên mục quà tặng âm nhạc” đã thử nghiệm thu thanh trực tiếp bài hát do chính sinh viên Khóa 10 thực hiện, toàn bộ nội dung chương trình là món quà tình cảm gửi tới các mẹ, các cô, các chị, học viên, sinh viên nữ của Học viện nhân ngày “Tết” phụ nữ.

 

                 
 

   

    Các sinh viên nội trú Khóa 10 đã thực hiện ý tưởng thu thập 500 tờ giấy nhớ  ghi lại những lời chúc từ cán bộ, học viên, sinh viên ghép thành một trái tim lớn, dán tại bảng tin tiền sảnh S1- khu Xuân Phương để gửi 1.000 lời chúc mừng “Phái đẹp” của khu Xuân Phương nhân ngày 8/3.

 

                

   

    Hệ 5 đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng 8/3 cho các sinh viên nữ trong Ban Truyền thanh khu nội trú Xuân Phương. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, đọng lại nhiều kỷ niệm đẹp đối với các sinh viên trong Ban Truyền thanh. Thay mặt chỉ huy Hệ 5, Thượng tá Nguyễn Sơn - Phó Hệ trưởng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các biên tập viên, phát thanh viên, các cộng tác viên nữ của Ban Truyền thanh và động viên các em bố trí, sắp xếp thời gian hợp lý trong học tập để tham gia các hoạt động phong trào, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa, xây dựng các số truyền thanh ngày càng có chất lượng tốt hơn.

 

                 

   

    Ban chấp hành chi đoàn các lớp của sinh viên Khóa 10, sinh viên tình nguyện tại khu Xuân Phương đã tổ chức hoạt động chúc mừng các sinh viên nữ bằng nhiều hình thức sáng tạo, vui nhộn và tình cảm.

    Những hoạt động trên đã thắt chặt tình cảm, tinh thần đoàn kết, gắn bó trong khu nội trú Xuân Phương, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, xây dựng khu nội trú trở thành gia đình thứ 2 của  mỗi học viên, sinh viên đang học tập, sinh hoạt tại đây.

                                                                                                                         Thanh Tùng - H5

Quay Về
 
 
   
 
 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc