Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 95

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 94


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 175555

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9192022

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Tiểu đoàn 4 sôi nổi với các hoạt động nhân dịp Tháng Thanh niên

Thứ ba - 17/05/2016 21:49
        Thực hiện kế hoạch CTĐ, CTCT năm 2012; dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Chỉ huy Tiểu đoàn và hướng dẫn của cơ quan chính trị Học viện, BCH ĐCS Tiểu đoàn 4 đã tích cực xây dựng chương trình, kế hoạch hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên tháng 3/2012 với các hoạt động phong phú, đa dạng, thiết thực và ý nghĩa, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của đơn vị nhằm hướng tới chào mừng đại hội đoàn các cấp trong quân đội.

    Phát huy những kết quả tốt đẹp đã đạt được trong những tháng đầu năm 2012, tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 4 bước sang Tháng Thanh niên tràn đầy sức xuân với ý chí quyết tâm và thi đua sôi nổi. Ngay từ tháng 2/2012, BCH ĐCS đã chủ động xây dựng kế hoạch và phổ biến quán triệt đến các liên chi đoàn (LCĐ) chương trình hành động chào mừng Tháng Thanh niên; xây dựng kế hoạch và chuẩn bị tổ chức cuộc thi “Sinh viên thanh lịch, tài năng” lần thứ nhất - năm 2012 chu đáo, hiệu quả; phổ biến quán triệt thực hiện kế hoạch hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” và thực hiên chương trình tiết kiệm xây dựng “Ngôi nhà 100 đồng” của Ban Thanh niên quân đội đến mọi đoàn viên.

 

    Hưởng ứng chương trình hành động của tổ chức đoàn cấp trên, các LCĐ trong toàn ĐCS đã phát huy tối đa vai trò lực lượng xung kích đi đầu trong các nhiệm vụ của đơn vị, tích cực cống hiến tài năng và trí tuệ của tuổi trẻ, góp phần thúc đẩy đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 100% tổ chức đoàn cấp liên chi trong ĐCS đều tổ chức các hoạt động học tập nghiên cứu, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, giao lưu kết nghĩa chào mừng Tháng Thanh niên rất sôi động, đầy khí thế. Điểm mới so với mọi năm là ĐCS đã chỉ đạo các LCĐ cần đặc biệt chú trọng tổ chức các hoạt động gắn với nhiệm vụ chủ yếu và tình hình thực tiễn của đơn vị mình. Mọi hoạt động đều phải phục vụ đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trung tâm là đạt kết quả cao trong học tập. Nhờ vậy, các hoạt động diễn ra đều có điểm nhấn, phản ánh được nét đặc trưng của từng đơn vị mà không dàn trải, hình thức.

 

Với mục tiêu trên, từng LCĐ đã có hướng hoạt động cụ thể, thiết thực như LCĐ c442 tập trung vào việc tăng cường giáo dục, quán triệt, xây dựng khí thế quyết tâm cho đoàn viên, đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ôn và thi tốt nghiệp quốc gia môn Triết học và làm Đồ án tốt ngiệp. LCĐ c443 thì đột phá vào nhiệm vụ giáo dục quán triệt đoàn viên nêu cao và phát huy tính tự giác, làm việc độc lập, hiệu quả để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thực tập tốt nghiệp ngoài đơn vị. LCĐ c444 phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt của một đơn vị đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” trong năm học vừa qua, tiếp tục duy trì và giữ vững thành quả đạt được, đồng thời mở rộng các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, đưa đơn vị phát triển lên một bước mới. LCĐ c445 và LCĐ c446 đột phá trong khâu giáo dục quán triệt mọi đoàn viên tích cực học tập, đảm bảo chấp hành nghiêm quy chế, ôn và thi giữa kỳ đạt kết quả cao. Cùng với đó, LCĐ c445 đã phát động đoàn viên ra quân chăm sóc vườn hoa, củng cố cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp. LCĐ c446 đã chú trọng giáo dục nâng cao bản lĩnh, ý chí và lòng yêu ngành, yêu nghề cho đối tượng đoàn viên là học viên năm thứ nhất. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, nhằm tăng cường hiểu biết, giao lưu học hỏi và thắt chặt mối đoàn kết quân dân, LCĐ c446 cũng đã tổ chức các hoạt động giao lưu TDTT sôi nổi với các LCĐ bạn và tổ chức liên hoan văn nghệ, giao lưu kết nghĩa với sinh viên lớp Giáo dục chính trị - K31 - Học viện Báo chí và tuyên truyền thành công rực rỡ.

 

    Không phụ lòng mong đợi của chỉ huy các cấp, tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 4 đã tích cực thi đua hoạt động trên mọi lĩnh vực; nét vui tươi, phấn khởi, ý chí quyết tâm hiện rõ trên từng khuôn mặt cán bộ, đoàn viên. Phát huy truyền thống của một đơn vị có bề dày thành tích trong học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào Đoàn, Tháng Thanh niên với tuổi trẻ ĐCS Tiểu đoàn 4 cũng hứa hẹn gặt hái nhiều thành tích mới.

                                                                                                             Trần Văn Cương - c446 - d4

Quảng cáo: Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Tây Ninh | Shop đồ phượt Cần Thơ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc