Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 122522

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9138989

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chủ động tiến hành công tác tư tưởng cho học viên đào tạo Khóa 47

Thứ ba - 17/05/2016 21:51

    Trải qua 6 tháng rèn luyện tại trường Sĩ quan Lục quân 1 và Sĩ quan Lục quân 2, cuối tháng 2/2012, học viên đào tạo Khóa 47 đã trở về Học viện học tập, rèn luyện. Mặc dù đã được trang bị những kiến thức cơ bản về quân đội, song sự hiểu biết của các em về bậc học, ngành học, môi trường đào tạo tại Học viện chưa nhiều, đặc biệt là chuyên ngành mà các em sẽ gắn bó. Chính vì vậy, các em sẽ không tránh khỏi những phân vân, lo lắng, dao động về tư tưởng sau khi được phân chuyên ngành học.

    Bám sát tình hình thực tiễn trên, để tiến hành công tác tư tưởng, đầu tháng 3/2012, Phòng Chính trị đã chủ động phối hợp với các khoa giáo viên chuyên ngành tổ chức đợt sinh hoạt giới thiệu về ngành nghề đào tạo và trao đổi với học viên Khóa 47. Tại buổi sinh hoạt, bằng những kinh nghiệm trong giảng dạy, truyền thụ kiến thức, các thầy giáo đã giúp học viên Khóa 47 hiểu rõ mục tiêu, yêu cầu đào tạo, nội dung cơ bản của các chuyên ngành; đồng thời giải quyết thỏa đáng những thắc mắc của học viên xung quanh chuyên ngành học và môi trường đào tạo tại Học viện.

 

    Đối với học viên đào tạo Khóa 47, đợt sinh hoạt chỉ là một trong những công việc bước đầu của quá trình công tác tư tưởng, song sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp, tạo niềm tin cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện tại Học viện.

 

    Từ thực tế giải quyết tình hình công tác tư tưởng trên, trong thời gian tới, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy Học viện, hướng dẫn của Phòng Chính trị, các đơn vị, khoa giáo viên cần tích cực chủ động, thường xuyên quan tâm, nắm bắt kịp thời tư tưởng của học viên để giải quyết thỏa đáng về mặt tư tưởng cho từng đối tượng, từng nhiệm vụ cụ thể, góp phần xứng đáng vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mỗi đơn vị trong năm 2012 và các năm tiếp theo.

                                                                                                                         Khổng Xuân Thái - P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc