Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 4361

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 185377

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9000678

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giải bóng đá mini giữa các Chi đoàn – Liên chi đoàn Đại đội 448

Thứ tư - 02/03/2016 01:21
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của toàn Học viện chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày thành lập Học viện (28/10/1966 – 28/10/2014); chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2009-2014; hưởng ứng phong trào thi đua cao điểm  “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ”, tuổi trẻ Liên Chi đoàn (LCĐ) Đại đội 448 - Tiểu đoàn 4 đã và đang tổ chức rất nhiều hoạt động xung kích trong học tập, rèn luyện kỷ luật, xây dựng chính quy và các hoạt động phong trào thanh niên. Trong đó, giải bóng đá mini giữa các Chi đoàn (CĐ) trong LCĐ đã diễn ra hết sức sôi nổi và kịch tính.

Được sự cho phép của chỉ huy đơn vị, sáng 02/10, tại sân vận động khu A của Học viện, LCĐ Đại đội 448 đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini. Tham dự giải có 07 đội, là các CĐ trong LCĐ. Các đội được chia làm 02 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu loại trực tiếp. Bảng A gồm 03 đội với sự góp mặt của: CĐ Lớp Xây dựng dân dụng 1, CĐ Lớp Ô tô Quân sự 1 và CĐ Lớp Xe máy Công binh, trong đó, CĐ Lớp XMCB là đương kim vô địch của giải đấu năm trước. Bảng B gồm 04 đội với sự góp mặt của: CĐ Lớp Máy Tàu, CĐ Lớp CTQP, CĐ Lớp XDDD 2 và CĐ lớp Ô tô Quân sự 2. Đáng chú ý trong 04 đội bảng B là hai đội CĐ lớp Máy Tàu và Lớp CTQP - đây là hai CĐ đang sở hữu những cầu thủ chất lượng, thi đấu cho đội tuyển bóng đá của Tiểu đoàn.

 

 

 

Sau những trận đấu vòng bảng diễn ra đầy sôi nổi và kịch tính với nhiều kết quả bất ngờ (CĐ Lớp Ô tô Quân sự 1 đã đánh bại CĐ Lớp XMCB_đương kim vô địch của giải với tỷ số 3-1.), giải đấu đã chọn được hai đội vào tranh tài trong trận chung kết là CĐ Lớp XDDD1 và CĐ Lớp Ô tô Quân sự 1.

 

Sáng 27/10, trận chung kết giữa hai đội bóng đã diễn ra hết sức sôi nổi và đẹp mắt. Dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên sân, hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn và mãn nhãn. Kết quả chung cuộc, với chiến thuật thi đấu hợp lý, chặt chẽ, đội bóng CĐ Lớp Ô tô Quân sự 1 đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 và trở thành nhà tân vô địch của giải đấu.

 

 

 

Kết thúc giải đấu, BTC đã tiến hành trao giải và chúc mừng các đội bóng và các cầu thủ đã có thành tích tốt trong giải đấu.

 

Giải đấu cũng là một hoạt động giúp đẩy mạnh hoạt động phong trào của LCĐ và tăng cường giao lưu giữa các CĐ trong LCĐ với nhau; rèn luyện sức khỏe cho học viên bên cạnh những giờ học tập miệt mài căng thẳng, tạo không khí sôi nổi, trẻ trung và nhiệt huyết trong đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng đơn vị điểm trong năm học 2014 - 2015. Chúng ta cùng chúc cho tập thể cán bộ và học viên Đại đội 448 hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học này.

                                                                                     Lê Sĩ Dương – CTV Đại đội 448

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc