Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 26039

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 217926

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9234393

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Thầy giáo Tống Minh Đức – một người thầy mẫu mực

Thứ tư - 02/03/2016 01:21
Có thể nói phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2009 - 2014 của Học viện KTQS đã thu được những thành tích to lớn và đã đi sâu vào từng tập thể, cá nhân trong Học viện. Trong giai đoạn đó, Khoa CNTT đã đạt được những thành tích rất ấn tượng trên các mặt công tác, trong Khoa có những đồng chí có thành tích nổi bật, đóng góp vào những thành tích chung của Khoa cũng như Học viện. Bài viết xin giới thiệu về Trung tá Tống Minh Đức – một trong những cá nhân xuất sắc, nổi bật trong phong trào này của Khoa CNTT.

 

 

Là một giáo viên tâm huyết với nghề, đồng chí Đức luôn tìm tòi, sáng tạo, tìm ra những điểm mới trong từng bài giảng, sao cho phù hợp với đối tượng sinh viên cụ thể. Đặc thù của giáo viên công nghệ thông tin là luôn phải cập nhật công nghệ, sao cho bài giảng luôn tươi mới, phù hợp với điều kiện thực tiễn, điều đó đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Bài giảng của đồng chí luôn được đổi mới và cập nhật với sự phát triển của công nghệ. Hàng năm tải giảng dạy của đồng chí đều vượt 200% so với quy định. Các giờ giảng của đồng chí luôn đạt chất lượng cao và cuốn hút sinh viên.

 

Giai đoạn 2009 – 2014 cũng là giai đoạn mà đồng chí Đức gặt hái được nhiều thành công trong nghiên cứu khoa học. Đề tài cấp cơ sở “Nghiên cứu kỹ thuật nhận dạng với hệ thống form tùy biến, ứng dụng trong nhận dạng phiếu thi trắc nghiệm”, đã nghiệm thu, đạt loại xuất sắc. Năm 2012, đồng chí là chủ nhiệm đề tài tiềm năng cấp nhà nước “Nghiên cứu đề xuất mô hình, giải pháp phát hiện và cảnh báo cháy dựa trên kỹ thuật thị giác máy phục vụ công tác phòng chống cháy nổ”, đây có thể nói là một đề tài khó, đòi hỏi sự quyết tâm cao và đầu tư nhiều công sức. Bằng sự lao động nghiêm túc của mình và các cộng sự, đề tài đã được nghiệm thu, kết quả nghiệm thu đề tài đạt loại xuất sắc.

 

Là một giáo viên mẫu mực, hết lòng với sinh viên, đồng chí Đức liên tục hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học. Đã có nhiều đề tài của sinh viên có tính ứng dụng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực xử lý ảnh và thị giác máy tính. Đồng chí Đức là một trong những giáo viên uy tín trong việc bồi dưỡng học viên, sinh viên tham gia Olympic Tin học và sinh viên với An toàn thông tin. Trong nhiều năm liền, kết quả của đội tuyển Học viện tham gia Olympic Tin học và sinh viên với An toàn thông tin đều đạt kết quả cao. Với những đóng góp tích cực cho phong trào Olympic Tin học sinh viên, năm 2011 đồng chí đã được Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen.

 

Trung tá Tống Minh Đức hiện đang giữ cương vị Phó Chủ nhiệm Khoa CNTT, phụ trách công tác quân sự hành chính và cơ sở vật chất của Khoa. Trên cương vị của mình, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Với sự đóng góp của đồng chí, các hoạt động của Khoa CNTT từng bước đi vào nền nếp, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa.

 

Mặc dù rất bận rộn với công việc chuyên môn và quản lý nhưng đồng chí luôn dành thời gian quan tâm và tận tình giúp đỡ các đồng chí trong Khoa, đặc biệt là các giáo viên trẻ như chúng tôi. Có thể nói Trung tá Tống Minh Đức là một trong những tấm gương tiêu biểu, đi đầu trong phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2009 - 2014 của Khoa CNTT. Những đóng góp của đồng chí đã góp phần vào sự phát triển chung của Học viện cũng như Khoa CNTT. Với tinh thần của phong trào thi đua quyết thắng, với năng lực và trách nhiệm của mình, chắc chắn đồng chí sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của Khoa CNTT và Học viện.

                                                                                                        Trần Văn An – K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc