Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 49

Máy chủ tìm kiếm : 38

Khách viếng thăm : 11


Hôm nayHôm nay : 6573

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230254

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9246721

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”

Thứ tư - 02/03/2016 01:37
Sáng 13/10, Phòng Chính trị đã tổ chức Lễ trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng cho những đồng chí có nhiều thành tích nổi bật trong công tác quản lý và tổ chức các hoạt động Công đoàn trong thời gian qua. Đến dự buổi Lễ có Thượng tá Cao Trung Hà - Phó Chủ nhiệm Chính trị, cùng toàn thể các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Phụ nữ trong Học viện.

Tại buổi Lễ, Thượng tá Cao Trung Hà đã trao tặng kỷ niệm chương cho 5 đồng chí: Trần Thị Hòa - Nguyên Chuyên trách Công đoàn, Phụ  nữ Học viện; Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm huấn luyện 125 Vĩnh Phúc; Trần Văn Miên - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm huấn luyện 125 Vĩnh Phúc; Bùi Văn Tạo - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Phòng Hậu cần; Đinh Thị Lan Thanh - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Phòng Chính trị, Phòng Sau Đại học, Viện mô phỏng. Đây là các đồng chí đã có những thành tích xuất sắc trong các hoạt động Công đoàn trong thời gian qua.

 

 

 

Thay mặt cho các đồng chí nhận Kỷ niệm chương, đồng chí Trần Thị Hòa đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Bộ Quốc phòng ghi nhận những đóng góp công sức, trí tuệ, tâm huyết của các đồng chí trong việc xây dựng tổ chức Công đoàn. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn Học viện đã tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức Công đoàn hoạt động để các đồng chí đạt được kết quả như ngày hôm nay, đồng thời chia sẻ và mong muốn các cán bộ, đoàn viên công đoàn tiếp tục cống hiến để nâng cao hơn nữa hoạt động Công đoàn và phong trào Công đoàn của Học viện, xứng đáng là chỗ dựa tin cậy của đội ngũ cán bộ, đoàn viên Công đoàn Học viện.

                                                                                         Nguyễn Hải Hà – P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc