Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 7358

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 248375

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9264842

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ QLHV Sau đại học, tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng sinh viên K13

Thứ tư - 02/03/2016 01:35
Thực hiện kế hoạch công tác đảng, công tác chính trị của Đảng ủy Hệ và kế hoạch “Tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng sinh viên khóa 13” được Phó Chính ủy Học viện phê duyệt. Tối 15/10, Hệ Quản lý học viên Sau đại học tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Tiếng hát chào mừng sinh viên K13”

Tới dự và chỉ đạo đêm giao lưu có Trung tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện; Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó chính ủy Học viện; Tại đêm giao lưu, còn có các đồng chí đại diện P1, P2, P4, P7 và các khoa chuyên ngành, các vị đại biểu của các đơn vị kết nghĩa, các nhà tài trợ, cùng đông đảo học viên, sinh viên có mặt cổ vũ cho chương trình.

 

Mở đầu chương trình văn nghệ các nhà tài trợ đại diện cho ngân hàng BIDV, Viettel, trung tâm ngoại ngữ Slink lên trao 20 phần quà cho các sinh viên thuộc diện gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên tiêu biểu.

 

Chương trình văn nghệ có 18 tiết mục gồm các thể loại như: múa, đơn ca, tốp ca, nhảy hiện đại; với sự tham gia của sinh viên khu nội trú Xuân Phương, học viên cao học, Đoàn thanh niên Phường Phương Canh, Xuân Phương, Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động và các đơn vị tài trợ.

 

 

 

     Đây là một hoạt động thiết thực tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên đang học tập tại khu Xuân Phương; tăng cường mối đoàn kết, gắn bó giữa thầy và trò, giữa cán bộ quản lý với học viên, sinh viên, giữa học viên với sinh viên, giữa sinh viên với nhau và với các đơn vị, đoàn thanh niên kết nghĩa.

 

 

 

Với sự năng động sáng tạo trong mỗi tiết mục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, chương trình văn nghệ đã để lại ấn tượng, tình cảm tốt đẹp đối với mọi người trong đêm diễn.

                                                                                                 Hệ QLHV Sau đại học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc