Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 10664

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 168103

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9184570

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề

Thứ tư - 02/03/2016 01:36
Chiều 14/10, Phòng Chính trị đã tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề: “Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và vấn đề phòng chống bạo lực gia đình”. Đây là hoạt động kỷ niệm chào mừng 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014) và 04 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2014).

Đến dự chương trình có Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện, các đồng chí là lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị cùng toàn thể chị em trong Học viện .

 

 

 

Mở đầu là chương trình văn nghệ do các chị em Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Chính trị, Phòng Sau đại học, Viện Công nghệ mô phỏng; Hội Phụ nữ cơ sở Văn phòng; Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần; Hội phụ nữ Phòng Thông tin KHQS và các cháu trường Mầm non 28/10. Qua những điệu múa, lời ca tiếng hát đội văn nghệ đã gửi lời chúc mừng tới ngày hội của chị em và cũng là lời cảm ơn đối với Thủ trưởng Học viện, lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị đã tạo điều kiện, động viên và luôn sát cánh với chị em trong các hoạt động.

 


 

Cũng nhân dịp này Thủ trưởng Học viện, thủ trưởng Phòng Chính trị đã trao tặng những tình cảm, những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm đến toàn thể các chị em trong Học viện.

 

 

 

Tiếp nối chương trình là buổi nói chuyện của GS.TS Lê Thị Quý - Viện trưởng Viện nghiên cứu giới và phát triển với chủ đề: “Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và vấn đề phòng chống bạo lực gia đình”. GS đã trao đổi, chia sẻ những thông tin về phái nữ trong giai đoạn hiện nay và những vấn đề về phòng chống bạo lực gia đình để tạo ra sự đoàn kết, đầm ấm, hạnh phúc trong mỗi gia đình.

 

 

 

Với khí thế tưng bừng kỷ niệm chào mừng 84 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 04 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, trong không khí đầm ấm, chia sẻ của chương trình giao lưu nói chuyện chuyên đề, các chị em phụ nữ trong Học viện đã được ôn lại những truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Học viện KTQS. Đây cũng là động lực thúc đẩy chị em tiếp tục phấn đấu trong công tác, học tập và xây dựng nét đẹp ứng xử trong cuộc sống gia đình để làm sao duy trì gia đình luôn hòa thuận, xã hội yên vui, phát triển bền vững góp phần xây dựng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

                                                                                                    Nguyễn Hải Hà – P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc