Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 21279

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 213166

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9229633

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phòng Thông tin KHQS tổ chức tham quan Trung tâm TTTV – Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ tư - 02/03/2016 01:37
Sáng 13/10,  Phòng Thông tin Khoa học Quân sự cùng đại diện các đơn vị Trung tâm CNTT, Phòng Kỹ thuật đã đến tham quan và làm việc tại Trung tâm Thông tin – Thư viện (TT), ĐHQGHN. Trưởng đoàn tham quan Đại tá, TS Hoàng Văn Lợi – Trưởng phòng Thông tin KHQS cùng các cán bộ nhân viên trong đoàn đã có những trao đổi kinh nghiệm giữa hai bên.

 

 

Đại diện phía TT, đón tiếp Đoàn là Th.s Lê Bá Lâm – Phó giám đốc TT cùng các cán bộ, nhân viên của TT. Tại buổi làm việc, với sự nhiệt tình và cởi mở, đồng chí PGĐ đã giới thiệu sơ bộ về cơ cấu tổ chức, các hình thức hoạt động cũng như tiềm lực mà TT có, đặc biệt là những thành tựu đã đạt được trong xây dựng Thư viện số và những định hướng trong tương lai. Qua buổi giao lưu sôi nổi và trao đổi thẳng thắn, chúng tôi đã được TT giải đáp thắc mắc về các vấn đề bản quyền, so sánh các tính năng vượt trội giữa các phần mềm quản lý thư viện trong và ngoài nước, các giải pháp trong triển khai và xây dựng thư viện điện tử…

 

Sau buổi nói chuyện, đoàn đã đi tham quan hệ thống các phòng phục vụ và phòng chuyên môn nghiệp vụ của TT. Phải nói rằng đây là một mô hình Trung tâm Thông tin Thư viện hiện đại và độc đáo. Hiện đại từ cơ sở vật chất trang thiết bị tới nguồn tài nguyên vô cùng phong phú, từ hình thức phục vụ đa dạng tới cách bài trí các phòng đọc mở độc đáo và thân thiện. Đây cũng là một mô hình Thư viện điện tử mà Thư viện Học viện Kỹ thuật quân sự sẽ hướng tới trong tương lai.

 

 

 

Thay mặt cán bộ nhân viên trong đoàn, Đại tá Hoàng Văn Lợi cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của ban lãnh đạo và tặng quà lưu niệm cho TT. Hy vọng rằng thời gian tới Thư viện Học viện Kỹ thuật quân sự vẫn tiếp tục nhận được hợp tác cùng Trung tâm TTTV – Đại học Quốc gia Hà Nội.

                                                                                     Đặng Thị Nguyệt Ánh – P8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc