Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 12


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182198

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997499

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện giao nhiệm vụ cho học viên đi học nước ngoài năm 2015

Thứ tư - 02/03/2016 03:57

  Sáng 16/9, tại Phòng Hội thảo nhà S4, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã giao nhiệm vụ cho 47 học viên đi học nước ngoài năm 2015 (gồm 35 học viên và 03 sinh viên học đại học; 09 nghiên cứu sinh). Tới dự Buổi giao nhiệm vụ có Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị: Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Phòng HTQT & QLLHSQS và Tiểu đoàn 1.

    

    Tại Buổi giao nhiệm vụ, đồng chí Chính ủy chúc mừng các học viên đã đạt được các tiêu chí tuyển chọn của Bộ Quốc phòng để được đi học nước ngoài năm 2015. Sau khi đề cập đến đặc điểm tình hình quốc tế, quan hệ của Việt Nam và Quân đội với các nước hiện nay, đồng chí nhấn mạnh một số yêu cầu đối với học viên đi học nước ngoài: Thứ nhất, Học viên cần phát huy tính chủ động sáng tạo trong học tập, nghiên cứu, tranh thủ thời gian tiếp thu khoa học kỹ thuật, tri thức hiện đại và hoàn thành khóa học đúng hạn, góp phần phục vụ đất nước, phục vụ quân đội sau khi tốt nghiệp trở về nước. Thứ hai, trong quá trình học tập ở nước bạn, các học viên cần phải tuân thủ pháp luật nước sở tại, quy định của nhà trường, quy chế đối ngoại quân sự của Bộ Quốc phòng, quy định quản lý lưu học sinh ở nước ngoài của Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn. Ngoài ra, các học viên cần phải đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau; xây dựng tình hữu nghị với bạn bè quốc tế và thầy cô để tạo ấn tượng tốt đẹp về đất nước, con người Việt Nam.

    Thay mặt 47 học viên đi học lần này, Đại úy Bùi Minh Tuân - Giáo viên Khoa Vũ khí đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Thủ trưởng Học viện, các cơ quan chức năng đã luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho cán bộ, học viên, sinh viên được đi học tập ở nước ngoài và hứa sẽ luôn ghi nhớ lời căn dặn của Thủ trưởng, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, nghiên cứu ở nước ngoài.

    Buổi giao nhiệm vụ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi của toàn thể học viên được cử đi học lần này. Hy vọng trong thời gian học tập ở nước ngoài, các học viên sẽ phát huy truyền thống học tốt, rèn nghiêm, góp phần khẳng định thương hiệu sinh viên, nghiên cứu sinh của Đại học Kỹ thuật Lê Quý Đôn tại các trường đối tác.

                                                                                                               Nguyễn Việt Long


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc