Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231780

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248247

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại đội 449, Tiểu đoàn 4 hoàn thành tốt nhiệm vụ trực hè

Thứ tư - 02/03/2016 02:14
Thực hiện kế hoạch số 53/KH - d4 ngày 04/6/2014 về việc tổ chức nghỉ hè, tổng kết năm học, Hội nghị cán bộ, giáo viên và tập huấn đầu năm học 2014 – 2015, Đại đội 449 là đơn vị được giao nhiệm vụ trực hè năm 2014. Tham gia nhiệm vụ trực hè gồm 80 học viên, 03 sĩ quan và được chia làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 28/6 - 17/7, đợt 2 từ ngày 17/7 - 06/8.

Sau nhận được kế hoạch và chỉ thị của cấp trên, cán bộ chỉ huy Đại đội đã phổ biến, quán triệt đến toàn thể cán bộ, học viên trong đơn vị. Tổ chức luyện tập báo động các phương án trực phòng chống lụt bão, cứu hoả... Các đợt tổ chức luyện tập báo động đều đảm bảo về quân số, lễ tiết tác phong, xử lý tốt những tình huống đặt ra đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ.

 

Trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ, đơn vị đã đảm bảo an ninh, an toàn trên các mặt, không để xảy ra các hiện tượng trộm cắp và mất tài sản trong đơn vị. Chế độ trực chỉ huy, trực ban trực nhật được duy trì thường xuyên, sẵn sàng nhận và thực hiện mọi mệnh lệnh của cấp trên. Cảnh quan môi trường của đơn vị luôn “Xanh – Sạch - Đẹp”. Các hoạt động đó thể hiện sự nhất quán và nghiêm túc trong công tác tổ chức trực hè.

 

 

 

 Song song với việc thực hiện các nhiệm vụ trực hè, đơn vị đã tham gia nhiệt tình các giải thi đấu thể thao của các đơn vị trực hè do Hệ 4 tổ chức. Kết quả Đại đội đạt giải Nhì bóng đá, giải Nhì bóng chuyền và giải Ba nội dung kéo co. Bên cạnh đó, Đại đội cũng đã tổ chức tốt các giải thể thao như bóng bàn, cầu lông, thi đấu cờ tướng… qua đó tạo bầu không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết giữa các cán bộ học viên trong đơn vị.

 

Đại đội 449 -Tiểu đoàn 4 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trực hè 2014, đây là một tín hiệu khởi đầu cho một năm học mới hứa hẹn sẽ có nhiều thành công mới.

 

                                                                          Nguyễn Đức Thọ - c449


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc