Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 77


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 174516

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9190983

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Đoàn cơ sở Khoa Cơ khí tổ chức lớp học Phần mềm công nghệ miễn phí cho sinh viên

Thứ tư - 02/03/2016 22:35

Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Thần tốc - Quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp trong Học viện, ngày 08/4, Ban chấp hành Đoàn Cơ sở (ĐCS) Khoa Cơ khí đã tổ chức khai mạc lớp học Phần mềm công nghiệp miễn phí cho các em sinh viên từ năm thứ 2 thuộc các chuyên ngành Chế tạo máy, Cơ điện tử, Ôtô…

    Các lớp học đã được tổ chức tại văn phòng Khoa Cơ khí, tham gia giảng dạy là những giáo viên trẻ trong Chi đoàn giáo viên của Khoa. Với tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của tuổi trẻ, các thầy giáo trẻ đã lên lớp truyền đạt cho các em sinh viên những phần mềm ứng dụng rộng rãi hiện nay, đáp ứng yêu cầu của các nhà tuyển dụng như: Catia, NX, Deform,…

 

    Các em sinh viên tham gia các lớp học đều là những em có kết quả học tập và rèn luyện tốt. Trong quá trình học, các em tỏ rõ sự phấn khởi, hào hứng, tích cực và có tinh thần trách nhiệm cao, chấp hành tốt các quy định của Ban tổ chức lớp học. Giữa thầy và trò thường xuyên có những trao đổi sôi nổi để làm rõ các vấn đề ngay tại lớp học, chính vì vậy mà chất lượng mỗi buổi học đạt được rất cao, đáp ứng được những yêu cầu của thực tiễn, thỏa mãn được sự tìm tòi và sáng tạo của sinh viên.

    Việc tổ chức các lớp học phần mềm công nghiệp cho các em sinh viên dân sự thực sự là hoạt động ý nghĩa; một mặt giúp đỡ các em sinh viên, đặc biệt là các sinh viên những năm cuối được tiếp cận và nắm bắt các phần mềm công nghiệp phục vụ các môn học chuyên ngành, đáp ứng cho công việc sau khi các em ra trường; đồng thời đây cũng là cơ hội để các đồng chí giáo viên trẻ giao lưu với sinh viên, góp phần hoàn thiện quá trình dạy và học, nâng cao chất lượng đào tạo.

    Hy vọng với kết quả ban đầu đã đạt được, các lớp học như trên sẽ tiếp tục được nhân rộng và thu được kết quả cao hơn nữa, góp phần vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học của thầy và trò Khoa Cơ khí. Kết quả đạt được của lớp học là bó hoa tươi thắm chào mừng Đại hội Đảng bộ Khoa Cơ khí nhiệm kỳ 2015 - 2020 thành công tốt đẹp!

                                                                                                     Nguyễn Mạnh Tiến


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc