Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 3535

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 124293

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9140760

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Học viện tổ chức Tết cổ truyền cho hai đoàn học viên Lào và Campuchia

Thứ tư - 02/03/2016 22:33

 Ngày 11, 12/4, tại Hệ Quốc tế - Học viện KTQS đã long trọng tổ chức chúc Tết cổ truyền Bun Pi May và Chol Chhnăm Thmay cho hai đoàn học viên Bạn Lào và Campuchia. Tới dự và chúc Tết có Trung tướng Trần Tấn Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện; trợ lý Tuỳ viên Quân sự Campuchia, đại diện chỉ huy các phòng, khoa, đơn vị quản lý học viên, các đồng chí cán bộ, CNV Hệ Quốc tế cùng toàn thể học viên hai đoàn tại Học viện.

    Thay mặt Ban Giám đốc Học viện, Trung tướng Trần Tấn Hùng đã gửi lời chúc mừng Tết cổ truyền Bun Pi May và Chol Chhnăm Thmay của nhân dân các bộ tộc Lào và Campuchia, đồng thời thông báo những thành tích đã đạt được trong năm vừa qua của Học viện và sự quan tâm đặc biệt của Học viện đối với hai đoàn học viên Lào và Campuchia. Trong năm qua, Học viện đã đón các đoàn cấp cao của Quân đội Hoàng gia Campuchia sang thăm và làm việc tại Học viện, năm học 2014 - 2015, học viên hai đoàn có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện, có nhiều học viên học tốt, số học viên thi lại hạn chế. Đây là những thành tích đáng mừng đối với học viên hai đoàn, hi vọng học viên hai Đoàn sẽ tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện đạt kết quả cao hơn nữa. Đây cũng là dịp để học viên hai đoàn tìm hiểu, chia sẻ những sinh hoạt văn hoá, phong tục tập quán truyền thống của nhau, nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị giữa nhân dân ba nước cũng như tình cảm của Ban Giám đốc Học viện, các cán bộ, giáo viên, công nhân viên, học viên đối với học viên hai đoàn đang học tập tại Học viện.

    Nhân dịp năm mới, chúc mừng Tết cổ truyền Bun Pi May và Chol Chhnăm Thmay của nhân dân các bộ tộc Lào và Campuchia năm 2015, chúc mừng những thành tích đạt được trong năm học vừa qua của học viên hai đoàn và xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình và người thân các Bạn học viên đang học tại Học viện, chúc các Bạn học viên sang năm mới nỗ lực cố gắng học tập, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao.

    Đồng chí Chính ủy Học viện và đại diện các phòng, khoa, đơn vị trong Học viện đã tặng quà và hoa chúc mừng năm mới cho hai đoàn học viên.

    Một số hình ảnh tại buổi chúc Tết:

 

                                                                                    Bùi Khắc Lĩnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc