Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 44


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 157609

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9174076

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Bộ môn Ô tô Quân sự giao nhiệm vụ ĐATN cho lớp Chuyển cấp XQS Khóa 30 và lớp Văn bằng 2 Ô tô Khoá 3

Thứ tư - 02/03/2016 22:38
 Căn cứ quy kế hoạch Huấn luyện năm học 2013 - 2014 đã được Giám đốc Học viện phê duyệt, ngày 31/3, tại phòng học 4205 – Hội trường H2, Bộ môn Ô tô Quân sự - Khoa Động lực đã tổ chức giao nhiệm vụ đồ án tốt nghiệp (ĐATN) cho lớp Văn bằng 2 (VB2) quân sự Khoá 3. Buổi chiều cùng ngày, Bộ môn cũng tiến hành giao nhiệm vụ đồ án tốt nghiệp cho lớp Chuyển cấp Xe Quân sự (CCXQS) Khoá 30 tại Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc.

 

    Một điểm mới trong đợt giao ĐATN cho các khoá năm học 2014 - 2015 đó là: Các bộ môn chủ quản tiến hành giao đồ án cho học viên trước khi các lớp, khoá đi thực tập tốt nghiệp tại đơn vị. Đây là một chủ trương mới của Học viện nhằm tạo điều kiện cho các học viên làm ĐATN có thể tìm hiểu thêm những kiến thức thực tế có liên quan đến đề tài nghiên cứu tại đơn vị đến thực tập. Những kiến thức tìm hiểu được sẽ được bổ sung vào nội dung của đồ án, qua đó nâng cao được chất lượng của ĐATN, chất lượng học tập nghiên cứu của học viên cũng như chất lượng thực hành trong công tác sau này.

    Đến dự buổi lễ có đông đủ các giáo viên hướng dẫn và toàn thể học viên lớp VB2 Khóa 3, lớp CCXQS Khóa 30. Tại buổi lễ thầy giáo Nguyễn Văn Trà - Chủ nhiệm Bộ môn Ô tô Quân sự, đã phổ biến kế hoạch của Phòng Đào tạo, đồng thời tiến hành giao nhiệm vụ hướng dẫn ĐATN và kế hoạch thực hiện cho toàn thể học viên trong lớp. Các giáo viên hướng dẫn cũng đã trực tiếp trao đổi với học viên, hướng dẫn cụ thể những nội dung công việc cần hoàn thành.

    Kết thúc buổi lễ, toàn thể học viên của các lớp đã nhận rõ nhiệm vụ của mình. Thay mặt lớp, các đồng chí cán bộ của các lớp chân thành cảm ơn các thầy giáo trong Bộ môn đã hướng dẫn tận tình, chu đáo và thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng giành được nhiều kết quả cao trong đợt bảo ĐATN sắp tới.

                                                                                                      Vũ Ngọc Tuấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc