Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 33

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 32


Hôm nayHôm nay : 9263

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 166702

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9183169

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

Khoa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh tổ chức bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học cấp Tổng cục Chính

Thứ tư - 02/03/2016 22:34
  Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của toàn Học viện lập thành tích cao nhất chào mừng Đại hội Đảng các cấp và hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Thần tốc - Quyết thắng”, chiều 10/4, Khoa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đã bảo vệ thành công đề tài NCKH cấp Tổng cục Chính trị “Nâng cao chất lượng đội ngũ chính trị viên trong các trường kỹ thuật quân đội hiện nay”. Đề tài do Đại tá PGS. TS Nguyễn Trọng Tuấn làm Chủ nhiệm, cùng tham gia đề tài còn có các thành viên gồm: TS Đoàn Quốc Thái, ThS Vũ Thị Minh Tâm, ThS Trần Thị Lê, ThS Nguyễn Trọng Luật, NCS Đặng Trường Minh.

    Đến dự buổi bảo vệ đề tài có các đồng chí đại diện Tổng cục Chính trị; Thủ trưởng Học viện KTQS cùng các đồng chí đại diện Phòng Khoa học Quân sự, các nhà khoa học cùng đông đủ giáo viên trong Khoa.

    Hội đồng đánh giá nghiệm thu đề tài gồm có các đồng chí: Thiếu tướng PGS. TS Nguyễn Vĩnh Thắng - nguyên Viện trưởng Viện KHXHNVQS/BQP làm Chủ tịch Hội đồng; Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện làm Phó Chủ tịch Hội đồng; Đại tá PGS. TS Nguyễn Mạnh Hưởng - Cán bộ viện KHXHNVQS/BQP làm Ủy viên phản biện 1; Đại tá TS Nguyễn Hữu Tập- Chủ nhiệm Khoa Mác- Lênin/HVQP làm Ủy viên phản biện 2; Đại tá TS Nguyễn Văn Dưỡng- Chủ nhiệm Khoa CTĐ, CTCT/Trường SQCT làm Ủy viên; Thượng tá TS Nguyễn Minh Thắng - Chính trị viên Trung tâm huấn luyện 125 làm Ủy viên; Đại tá TS Nguyễn Tiến Sỹ - Trưởng phòng KHQS/TCCT làm Ủy viên Thư ký Hội đồng.

 

     Thay mặt nhóm nghiên cứu, Đại tá PGS. TS Nguyễn Trọng Tuấn đã báo cáo những nội dung cơ bản của đề tài, trong đó tập trung vào phân tích một số giải pháp trọng tâm mà đề tài đã đề cập. Từ thực tế nghiên cứu, nhóm đề tài cũng đã đưa ra một số kiến nghị với các cơ quan cấp thuộc Bộ Quốc phòng để đề tài áp dụng vào thực tiễn có tính khả thi cao.

    Tại buổi bảo vệ, Hội đồng nghiệm thu và các nhà khoa học đã đặt ra nhiều câu hỏi, đồng thời đề cập một số vấn đề thực tiễn trao đổi thêm với nhóm đề tài cùng nghiên cứu. Tuy đề tài vẫn còn một số nội dung chưa thỏa mãn hết mong đợi của các nhà khoa học, song Hội đồng nghiệm thu và các nhà khoa học đều đánh giá cao kết quả mà đề tài đạt được, đặc biệt là về tính cấp thiết, tính thực tiễn, hướng tiếp cận và phương pháp nghiên cứu cũng như sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cao của nhóm đề tài trong quá trình thực hiện.

    Kết thúc buổi bảo vệ, Hội đồng khoa học đã thống nhất đánh giá đề tài “Nâng cao chất lượng đội ngũ chính trị viên trong các trường kỹ thuật quân đội hiện nay” của nhóm nghiên cứu đạt kết quả Xuất sắc và yêu cầu nhóm tác giả tiếp tục hoàn thiện, bổ sung một số nội dung theo kết luận của Hội đồng, cũng như ý kiến đóng góp của các nhà khoa học.

    Kết quả Xuất sắc mà đề tài đạt được một lần nữa khẳng định sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của cán bộ, giáo viên Khoa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nói chung, của tập thể nhóm tác giả đề tài nói riêng. Thành công đó đã góp phần không nhỏ vào việc thúc đẩy phong trào thi đua của Khoa. Tin rằng đây là một trong những tiền đề, động lực để cán bộ, giáo viên trong Khoa tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ giảng dạy, NCKH, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp nói chung và Đại hội Chi bộ Khoa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2015- 2020 nói riêng.

                                                                                          Đoàn Quốc Thái


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc